Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Một trường ĐH Y khoa cho SV nghỉ học lần 7 phòng dịch Covid-19

Để phòng tránh dịch  Covid-19,  một trường đại học y khoa tại TP.HCM tiếp tục ra thông báo cho sinh viên nghỉ học tạm thời lần thứ 7.
 
y khoa

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã ra thông báo cho sinh viên nghỉ học tạm thời lần thứ 7 để phòng tránh dịch Covid-19.
Theo thông báo của PGS-TS Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Ban giám hiệu trường này quyết định cho giảng viên, sinh viên và học viên toàn trường được nghỉ học đến hết ngày 5.4.
Lý do nghỉ nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh viêm nhiễm đường hô hấp do dịch Covid-19 gây ra.
Trong thời gian nghỉ học, giảng viên và người học ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhất thường xuyên thông báo và lịch giảng của trường. Đồng thời thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19  theo khuyến cáo của Bộ Y tế.
Thông báo này cũng nêu rõ, các phòng ban chuyên môn bố trí lịch học, lịch thực hành bệnh viện bù cho những ngày nghỉ được nêu trên. Tiếp tục hoãn lịch thi trong những ngày nghỉ học này cho đến khi kế hoạch học tập của sinh viên, học viên được thực hiện trở lại.
Trong khi đó, một số trường đại học đào tạo khối ngành này đã cho sinh viên nhập học trước đó.
Trường ĐH Y Hà Nội đã cho hơn 12.000 sinh viên và học viên sau đại học  trở lại trường từ ngày 3.2 cho đến nay.
Khoảng 14.000 sinh viên và học viên sau đại học Trường ĐH Y dược TP.HCM cũng được thông báo trở lại trường từ ngày 9.3.
Trước đó, theo thông báo của ĐH Quốc gia TP.HCM, sinh viên Khoa Y của đại học này cũng sẽ trở lại trường từ ngày 16.3 (sinh viên các trường thành viên khác tiếp tục nghỉ học hết tháng 3 để phòng tránh dịch bệnh Covid-19). Tuy nhiên đến ngày 11.3 ĐH Quốc gia TP.HCM đã cho sinh viên Khoa Y tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3. 

 
Theo Hà Ánh
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây