Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM giúp sinh viên khó khăn

Ngoài nguồn kinh phí của mình, Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đang kêu gọi các doanh nghiệp, đối tác, cựu sinh viên... góp quỹ để giúp các sinh viên khó khăn nuôi ước mơ đến giảng đường.

 
KTX
 

Ông Tăng Hữu Thủy - giám đốc Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM - cho biết từ năm học này, Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP sẽ xây dựng quỹ hỗ trợ phí nội trú cho sinh viên khó khăn, khuyết tật.

"Chúng tôi đang kêu gọi kinh phí từ các doanh nghiệp, các thế hệ cựu sinh viên đã sống tại ký túc xá, các đối tác, các cơ sở đào tạo và từ chính nguồn kinh phí của ký túc xá để hình thành nguồn quỹ hoạt động sinh viên và hỗ trợ sinh viên nhằm hỗ trợ các sinh viên" - ông Thủy chia sẻ.

Những ngày vừa qua, 3 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được giới thiệu trên báo Tuổi Trẻ đã nhận được hỗ trợ 1 năm phí lưu trú. Đó là bạn Kiều Trang, Ưng Huỳnh Kim Thuy (tân sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ĐH Khoa học xã hội và nhân văn) và Bùi Thị Linh (tân sinh viên ĐH Quốc tế). 

"Bạn Kiều Trang (nhân vật trong bài Sợ thành gánh nặng của bố mẹ, nữ sinh không dám nhập học) còn sẽ được nhận một chiếc xe đạp để đi học và hỗ trợ việc làm thêm ngay tại ký túc xá để sinh viên này có thêm chi phí sinh hoạt, học tập" - ông Thủy thông tin.
 

Theo Trần Huỳnh
Tuổi trẻ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây