Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Gần 2000 suất ăn miễn phí tiếp sức mùa thi tại Nậm Pồ

Gần 2000 suất cơm miễn phí tiếp sức học sinh vùng cao Nậm Pồ trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2020 được các tình nguyện viên phát trực tiếp đến các thí sinh.
 
Nậm Pồ

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020, huyện Nậm Pồ (Điện Biên) có 326 thí sinh dự thi tại 02 điểm, là Trường Phổ thông dân tộc nội trú Nậm Pồ và trường Trung học phổ thông Chà Cang.

Tại địa điểm thi Trường Nội trú Nâm Pồ có 205 thí sinh (trong đó có 192 học sinh trường Trung học phổ thông Nậm Pồ, 13 thí sinh tự do, 01 thí sinh được xét thẳng tốt nghiệp)

Tại điểm thi Chà Cang có 06 phòng thi chính thức, 03 phòng thi dự phòng. Tại điểm thi này có 121 thí sinh tham gia dự thi, trong đó có 02 thí sinh tự do, 79 thí sinh tham gia kỳ thi để xét tốt nghiệp THPT, 40 thí sinh xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng. Trong buổi sáng nay, 121 thí sinh đăng ký dự thi đều có mặt đầy đủ tham gia thi môn thi Ngữ Văn.
Từ ngày 9/8 - 10/8, để đảm bảo sức khỏe cho các thí sinh toàn huyện dự thi Trung học phổ thông năm 2020, Hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với Huyện đoàn Nậm Pồ , Nhóm nụ cười trẻ thơ Hà Nội đã kêu gọi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện phát gần 2.000 suất ăn và sữa, nước lọc miễn phí cho thí sinh với tổng kinh phí trên 45 triệu đồng.

Theo đó, buổi sáng các em được ăn xôi và uống sữa; buổi trưa và buổi tối các em được cung cấp các xuất cơm, nước lọc với đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe.

Cơm do các tình nguyện viên, thanh niên trực tiếp nấu và phát cho các em, thực phẩm được đảm bảo tươi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại một số địa phương, thực hiện kết luận của Thủ tướng tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7-2020, các thí sinh trước khi làm thủ tục vào phòng thi được đo, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn, rửa tay và đeo khẩu trang đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch. Tình hình an ninh trật tự khu vực thi được đảm bảo, các điều kiện về cơ sở vât chất khác đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các thi sinh.

 
Theo Trần Phương
Giaoduc.net.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây