Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Khi thấy 4 điều này, người tập gym hãy đổi huấn luyện viên

Huấn luyện viên cá nhân đóng vai trò quan trọng giúp người tập gym có thể đạt được mục tiêu tập luyện. Nhưng trong một số trường hợp, việc thay đổi huấn luyện viên cá nhân là cần thiết.
 
huấn luyện viên

Khi người tập thấy những dấu hiệu sau, hãy cân nhắc đến việc tìm một huấn luyện viên khác, bà Erin Mahoney, chuyên gia thể thao thuộc Hiệp hội khoa học thể thao quốc tế (Mỹ), cho biết.

Không tiến bộ

Bạn đã tập luyện đầy đủ, dinh dưỡng hợp lý và duy trì liên tục từ 3 - 6 tháng nhưng lại không thấy tiến bộ, không đạt được mục tiêu tập luyện. Khi đó, hãy tìm một huấn luyện viên khác, các chuyên gia lưu ý, theo MSN.

Không hiểu tại sao bạn lại thất bại

Không phải bất kỳ khi nào đến phòng gym thường xuyên là có thể giảm cân hay tăng cơ thành công. Có những tuần, những tháng mà người tập sẽ không hoặc có rất ít sự thay đổi.
Tuy nhiên, nếu huấn luyện viên cá nhân không giải thích rõ nguyên nhân và chấp nhận là bạn không thể tiến bộ thêm thì hãy ngưng hợp tác với họ để tìm người khác.

Không bận tâm bạn đau như thế nào

Tập luyện sẽ gây đau cơ nhưng không phải mọi cơn đau đều từ cơ bắp. Một số huấn luyện viên cá nhân lại xem chuyện bị đau khi tập luyện là điều bình thường. Do đó, họ thường ít quan tâm những cơn đau của người tập.
Cơn đau xuất hiện với mức độ nặng, dữ dội thường là có hại. Nếu khi thực hiện một động tác cụ thể nào đó và bị đau như vậy thì cần xem xét lại việc tập luyện. Nếu huấn luyện viên vẫn khuyến khích bạn tiếp tục tập và phớt lờ những cơn đau như vậy thì hãy tìm một người khác, theo MSN.
Theo các chuyên gia, nếu tập gym mà bị những cơn đau dữ dội thì điều trước tiên làm là phải tìm gặp bác sĩ chứ không phải cố tập.

Không tập trung trong buổi tập

Huấn luyện viên cá nhân phải tập trung theo sát người tập. Nếu họ thường hay lơ là, suốt buổi chỉ lo lướt Facebook hay Instagram thì hãy ngưng hợp tác với họ, theo MSN.
 
Theo Ngọc Quý
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây