Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


5 điều cần làm mỗi buổi trưa để giảm cân thêm

Giảm cân không chỉ là ăn kiêng và tập thể dục. Bạn cần phải hy sinh nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu giảm cân của mình và thay đổi tích cực thói quen sống là một trong số đó.
 
5 điều

Có một số chuyện nhỏ mà bạn thường bỏ qua hằng ngày ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn.

Vì vậy, để tăng tốc độ trao đổi chất và đi đúng hướng, bạn cũng cần phải để ý các hoạt động hằng ngày của mình.

Dưới đây là 5 thói quen mà bạn nên tuân theo vào buổi trưa để đi đúng hướng và đốt cháy nhiều calo hơn, theo Times of India.

1. Uống nhiều nước hơn

Cơ thể mất nước thường bị nhầm lẫn với đói. Khi bạn không uống đủ nước, bạn sẽ cảm thấy đói, cáu kỉnh, lười biếng và điều này thậm chí dẫn đến đau đầu.

Vì vậy, trước khi lấy một gói bánh quế, hãy uống một ly nước đầy để xem bạn thực sự đói hay chỉ bị mất nước. Bạn cũng có thể đổi ly nước thông thường của mình với nước đã pha (trà hoặc thảo dược).

2. Ăn trưa trong bình yên

Trong khi ăn trưa, bạn nên tập trung vào bữa ăn. Không lướt các trang mạng xã hội, không trả lời email hoặc kiểm tra nguồn cấp dữ liệu Twitter. Bạn nên dành 15 phút vào buổi chiều để ăn uống mà không bị sao nhãng.

Đây là một trong những cách tốt nhất để thực hành ăn uống có lưu tâm và ngăn ngừa ăn quá nhiều, hai thói quen thường liên quan đến việc tăng cân. Tốt nhất là bạn nên ăn một mình khi cố gắng giảm cân, theo Times of India.

3. Lắng nghe cơn đói của bạn

Thông thường, bạn sẽ gạt cảm giác đói sang một bên khi mải mê với công việc. Điều mà hầu hết mọi người không biết là điều này có thể khiến bạn bị đói sau một thời gian và bạn sẽ ăn quá nhiều trong giờ ăn trưa. Để ngăn chặn điều này, bạn cần lên kế hoạch cho bữa ăn của mình một cách cẩn thận. Ăn nhẹ giữa các bữa ăn lớn của bạn để duy trì sức khỏe.

4. Cẩn thận với những bữa ăn vặt

Một lần nữa, khi ăn vặt giữa các bữa ăn, hãy đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều. Một nắm bánh quế hoặc một miếng bánh sandwich từ đĩa của bạn bè có vẻ không phải là vấn đề lớn đối với bạn, nhưng nó chắc chắn không tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn. Điều này sẽ làm tăng lượng calo trong ngày của bạn, từ đó phá hoại kế hoạch giảm cân của bạn.

5. Đi bộ

Thay vì chỉ ngồi xuống sau khi ăn xong, hãy đi bộ 15 phút. Đi bộ nhẹ nhàng sau bữa trưa không chỉ có lợi cho việc giảm cân của bạn mà còn ngăn ngừa tình trạng “tụt dốc” giữa ngày.
Càng đi nhiều bước, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn và mức độ tập trung của bạn sẽ tăng lên, theo Times of India.


 
Theo Khuê Nguyễn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây