Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur

Tiến sỹ Pimsleur là người có công lớn cho ngành giáo dục trong đó có sự nghiệp giảng dạy ngoại ngữ. Ông cũng là một trong những chuyên gia về ngôn ngữ học ứng dụng. Ông cũng được biết đến với phương pháp học tiếng Anh mang lại hiệu quả. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách học tiếng Anh theo phương pháp của tiến sỹ Pimsleur.
 
tải xuống

1. Phương pháp Pimsleur là gì?
Pimsleur là phương pháp học ngoại ngữ tên việc nghe. Phương pháp này chú trọng và sự chủ động trong việc học hơn là học vẹt. Xuyên suốt các bài học, người học sẽ được nghe lại các cụm từ, các từ được người bản ngữ nói lại. Bên cạnh đó người nghe cũng được yêu cầu lặp lại các cụm từ trước đó là nói ra các cụm từ đã học trong suốt quá trình học.

Ngoải ra phương pháp này còn chủ động đến kỹ năng nói. Trong bài học, học viên được nghe người bản ngữ nói cả tiếng mẹ đẻ và tiếng đang học. Phương pháp này được xem là xuất phát lý tưởng cho những ai bắt đầu làm quen với ngoại ngữ.

Phương pháp Pimsleur được ứng dụng phổ biến tại các trường ngoại ngữ ở Nhật Bản, Trung Quốc… Tại Việt Nam phương pháp này đang được áp dụng phổ biến tại các trường đại học. Vì vậy bạn có thể dễ dàng hòa nhập và học tập mà không cần phải lo lắng đến những trở ngại. Phương pháp này thích hợp cho những ai muốn bắt đầu học tiếng Anh.

2. Những ai nên áp dụng phương pháp Pimsleur để học?
- Người mới bắt đầu học tiếng Anh.
- Bạn yêu thích tiếng Anh và mong muốn sử dụng vì mục đích nào đó.
- Bạn muốn nói tiếng Anh tốt, giao tiếp dễ dàng với người nước ngoài.
- Những người chưa từng biết tiếng Anh là gì.
- Những người mất gốc tiếng Anh.
- Những người đang đi tìm kiếm một phương pháp thích hợp để cải thiện khả năng tiếng Anh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

3. Hiệu quả như thế nào?
- Học theo phương pháp Pimsleur, bạn sẽ nắm được 1 vốn từ vựng mang tính thực tiễn cao nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp.

- Giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng khi đối thoại với người nước ngoài trong các tình huống khác nhau như đi du lịch, đi máy bay, sử  dụng các phương tiện giao thông. Hay bạn sẽ cần khi hỏi đường, đến những thành phố lớn.

- Giao tiếp tốt với người bản ngữ.

- Cải thiện cách diễn đạt. Phương pháp này giúp bạn biết cách hỏi những câu mở rộng kiến thức về ngoại ngữ để có khả năng sử dụng chúng một cách thành thạo.

Đây là những thông  tin cơ bản về phương  pháp Pimsleur. Bạn có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện các kỹ năng trong tiếng Anh của mình. Tuy nhiên dù là phương pháp nào đi nữa nếu bạn không kiên trì thì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chúc các bạn học tập đạt kết quả cao với phương pháp này.

 
Nguồn: Sưu tầm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây