Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Trung Dân nói gì về những ồn ào của nghệ sĩ thời gian qua?

Nghệ sĩ Trung Dân gây chú ý khi tham gia sitcom Tổ ấm lạ kỳ. Ông cũng thoải mái bày tỏ quan điểm về những ồn ào trong giới giải trí thời gian qua.
 
Trung Dân

Mới đây, Trung Dân tiếp tục tham gia phim hài sitcom Tổ ấm lạ kỳ với nhân vật có tính cách khá giống ông ngoài đời. Cụ thể, nam diễn viên vào vai ông chủ tiệm giặt ủi tên Chung, người luôn tự huyễn hoặc mình là người có quyền lực cao nhất “không có tiệm giặt ủi của tôi, thì chung cư này sẽ xuống cấp trầm trọng về thẩm mỹ”. Tính ông Chung lo chuyện bao đồng, hay áp đặt tình yêu cho cháu trai Văn Chương (Minh Trọng) nhưng bản chất ông là người có trách nhiệm với hàng xóm. Ngoài ra, nhân vật này vẫn đi tìm vợ dù đã ở tuổi xế chiều, có một tình yêu sâu đậm dành cho bà Tình (nghệ sĩ Thanh Thủy).

Với nhân vật ông Chung, nghệ sĩ Trung Dân hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn nhiều tiếng cười. Ông cho biết rất thích thú vì được đảm nhận nhân vật gần với tính cách của mình. Bên cạnh đó, Tổ ấm lạ kỳ quy tụ các đồng nghiệp thân thiết như NSƯT Hữu Quốc, Thanh Thủy, Thanh Tùng, Hương Giang… cùng các diễn viên trẻ giúp bản thân ông trở nên tươi mới hơn. Chia sẻ thêm về các hoạt động nghệ thuật gần đây, Trung Dân cho biết: “Hai tháng rưỡi nay, lịch quay phim, ghi hình của tôi dày đặc cho kịp phát sóng Tết. Hầu như ngày nào tôi cũng đi quay phim sitcom, ngày nghỉ rất ít. Sân khấu kịch càng ít, khán giả ở nhà có nhiều sự lựa chọn để giải trí trên mạng. Những nghệ sĩ như tôi và Thanh Thủy thích đi quay phim hơn, các gameshow phù hợp với người trẻ”.

Mỗi năm, vào thời điểm này, diễn viên Cua lại vợ bầu thường bay sang Úc đón Giáng sinh, Tết dương lịch, sau đó về Việt Nam ăn Tết cổ truyền. Năm nay, vì tình hình dịch bệnh, ông không đi đâu và cũng ngăn các con về Việt Nam. Giải thích về điều này, diễn viên sinh năm 1967 bộc bạch: “Tôi với bà xã và hai con ở Việt Nam. Các con ở Úc muốn về Việt Nam tôi không cho, ai ở đâu nên ở yên đó. Tôi hạn chế đi chơi, đi diễn xong là về nhà. Tết này tôi muốn tận hưởng trọn vẹn những ngày Tết đến xuân về bên người thân nên không nhận show”.

Những ngày cuối cùng của năm 2020, Trung Dân nói về những tranh cãi, ồn ào gần đây về hình ảnh người nghệ sĩ: “Ngày nay, mọi thứ đều được cập nhật, bàn luận rôm rả trên mạng, thông tin nhiều, nhanh. Nghệ sĩ trẻ đôi lúc ồn ào nhưng thế hệ trước của tôi cũng vậy, chỉ là do thiếu các phương tiện thông tin chứ nghệ sĩ ở đâu mà không ồn ào. Sự ồn ào thể hiện cá tính. Mỗi người có cách suy nghĩ, hành xử theo trình độ, nhận thức với xã hội, với chính bản thân và với những người xung quanh”. Trung Dân cho biết từ trước đến nay ông luôn cố gắng hành xử mọi việc theo cách dung hòa, nhẹ nhàng, văn minh nhất để công chúng còn cái nhìn tích cực hơn về nghề.

Được biết Tổ ấm lạ kỳ, chương trình mà nghệ sĩ Trung Dân tham gia là sitcom xoay quanh những câu chuyện “trong nhà ngoài phố”. Dự án kể về hành trình “thoát nghèo” của đôi vợ chồng nông dân ông Ngọc Giàu và bà Kim Xuyến. Phim thể hiện các câu chuyện, tình huống độc đáo, hài hước với sự diễn xuất của các nghệ sĩ như Trung Dân (ông Chung), Thanh Thủy (bà Thủy), NSƯT Hữu Quốc (ông Bá Tùng), Thanh Tùng (ông Ngọc Giàu), Hương Giang (bà Kim Xuyến), Tô Thiên Kiều (bà Châu), Phạm Yến (Kim Cương), Kiều Ngân (Rubi), Bảo Chu (Ngọc Quí), Y Nhu (Bảo Sơn), Đinh Mạnh Phúc (Tuấn Kiệt)...

 
Theo Thạch Anh
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây