Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Minh Tuyết kể về giai đoạn khó khăn trong đời

Trong buổi trò chuyện với khán giả, nữ ca sĩ nghẹn ngào khi nhớ về quãng thời gian mới sang Mỹ định cư.
 
Minh Tuyết

Minh Tuyết vừa tổ chức một mini show trực tuyến gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Cũng trong show diễn, nữ ca sĩ tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ.

Nửa năm qua, Minh Tuyết cảm thấy nhớ sân khấu. Thời gian rảnh, nữ ca sĩ chủ yếu ở nhà nấu ăn và trồng cây. Chị kể mảnh vườn nhỏ trong nhà trồng rất nhiều loại rau củ, trái cây như ớt, rau thơm, xà lách, thanh long...

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tô điểm cho khu vườn của mình bằng cách trồng nhiều khóm hoa. Minh Tuyết cũng tự nhận nấu ăn ngon và thực hiện được nhiều món.

Nhắc lại thời gian đầu sang Mỹ, Minh Tuyết bật khóc, nghẹn ngào kể về những khó khăn. Vào thập niên 1990, chị quyết định rời Việt Nam sang Mỹ lập nghiệp với số tiền khoảng 2.000 USD. "Với số tiền đó, không hiểu sao tôi vượt qua giai đoạn đầy vất vả để sống được đến bây giờ", nữ ca sĩ nói.

Ngày đầu sang Mỹ, không chỉ gặp khó khăn về tiền bạc, Minh Tuyết cảm thấy hụt hẫng, chạnh lòng khi chưa được nhiều khán giả hải ngoại biết tới. Trong khi đó, ở Việt Nam, Cẩm Ly và những đồng nghiệp cùng thời như Lam Trường, Phương Thanh... nổi tiếng với các bản hit của chương trình Làn sóng xanh.

Minh Tuyết tâm sự: "Lúc đó, tôi không có gì, chị Cẩm Ly và đồng nghiệp được hát trên sân khấu lớn. Tôi nghĩ nếu ở Việt Nam, mình sẽ được đứng trên sân khấu đó, hát những ca khúc ấy. Sự khao khát được hát trong tôi lúc đó khủng khiếp lắm".

Cảm thấy trống trải, cô đơn nơi đất khách quê người, Minh Tuyết từng nghĩ đến việc đầu hàng, trở về Việt Nam. "Tôi gọi điện về hỏi mẹ có nên trở về không. Nhưng có lẽ sự háo thắng, tự ái cao đã khiến tôi ở lại. Tôi đã hứa với cha mẹ khi trở về, phải theo đem sự thành công", Minh Tuyết kể.

Cuối chương trình, Minh Tuyết xúc động nhắn nhủ khán giả: "Từ Việt Nam sang Mỹ và để có ngày hôm nay, tôi có thể không gặp quá chông gai nhưng cuộc sống cũng không hề bằng phẳng. Tôi đã đi một chặng đường rất dài. Tôi còn ở đây hát là nhờ khán giả đã yêu thương. Cảm ơn những người mang đến đắng cay, đau khổ cho tôi bởi đó là hành trang để bản thân hát nhạc tình luôn thấm thía".

 
Theo Hải Thanh
Zing.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây