Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


'Hỗn chiến' tại họp báo phim 'Lật mặt 5' của Lý Hải

Khi sự kiện vừa diễn ra, các khách mời được phen hoảng hốt khi chứng kiến cảnh Ốc Thanh Vân bị dàn mô tô đuổi vào tận hội trường. Tuy nhiên, đây là một phần chào đầu ấn tượng của Lý Hải cho dự án mới.
 
Hỗn chiến

Mới đây, trong họp báo giới thiệu phim Lật mặt: 48h của Lý Hải, các khách mời hoảng hốt khi chứng kiến một cảnh “hỗn chiến” ngay tại hội trường. Cụ thể, khi họp báo vừa bắt đầu diễn ra, tất cả đèn trong khán phòng đều tắt khiến khán giả hoang mang. Tiếp theo, cảnh diễn viên Ốc Thanh Vân hoảng sợ bế một bé gái chạy vào cùng những chiếc mô tô đuổi theo sau làm mọi người ngỡ ngàng. Khung cảnh “hỗn chiến” và giằng co giữa nhiều người diễn ra ngay giữa lối đi chính của họp báo đến sân khấu, kéo dài khoảng 2 phút khiến mọi người thích thú.

Được biết, đây là một “chào sân” đặc biệt mà ông xã Minh Hà dành cho khán giả. Và đây cũng là một cảnh quay đáng chú ý trong bộ phim Lật mặt: 48h của Lý Hải sắp được công chiếu trong thời gian tới. Việc mở màn bằng một cảnh đánh đấm thật và cuộc rượt đuổi kịch tính nhận được nhiều lời khen ngợi của các khách mời. Cách giới thiệu này được đánh giá là rất sáng tạo vì vừa tạo ra sự bất ngờ lại gây ấn tượng cho khán giả. 

Lý Hải được biết đến là một trong những đạo diễn khá “chịu chơi”, anh không ngần ngại đổ một khoản tiền lớn vào các đại cảnh trong phim của mình. Điển hình như việc nam đạo diễn quyết định giật sập 15 ngôi nhà sàn để có một cảnh quay chân thật. Theo tiết lộ của Lý Hải, anh rất vui mừng khi tìm được ngôi làng với những ngôi nhà sàn được thiết kế đẹp mắt ở Châu Đốc. Đây là bối cảnh độc đáo cho cảnh quay hỗn chiến đầy kịch tính giữa các nhân vật trong phim. Tuy nhiên, bất lợi cho đoàn phim chính là những ngôi nhà đã khá lâu đời, một số căn còn xuống cấp, không thể đảm bảo an toàn và thẩm mỹ trong quá trình ghi hình. Vì vậy, ông xã Minh Hà đã quyết định xây dựng 15 ngôi nhà sàn mới. Việc thi công kéo dài 1 tháng mới hoàn thành. Việc “vung” tiền tỉ cho các đại cảnh của Lý Hải khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Khi được hỏi về kinh phí cho dự án Lật mặt 5, Lý Hải từ chối chia sẻ số tiền cụ thể. Anh giải thích: "Tôi chỉ muốn làm sao để sản phẩm của mình tốt nhất có thể, tốt hơn phần trước là được. Thật sự tôi chỉ mong phim hòa vốn mà thôi. Tôi muốn khi khán giả ra rạp, xem phim Lý Hải thì sẽ biết được chất lượng cũng như số tiền mà mình đầu tư".

Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn chia sẻ suy nghĩ về việc bộ phim ra mắt cùng thời điểm với Bố già hay Gái già lắm chiêu V. Anh cho biết bản thân chưa bao giờ có tư tưởng về sự cạnh tranh. Thay vào đó ông xã của Minh Hà chỉ tập trung vào công việc. Lý Hải mong muốn khán giả sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian hay tiền bạc khi xem phim của anh. Song song đó, giọng ca Trọn đời bên em còn thẳng thắn cho biết anh chỉ mong ước phim được hòa vốn và được “xuất ngoại” như phần phim trước. Hơn thế nữa, Lý Hải cũng thể hiện sự bình thản trước câu hỏi có sợ phim sẽ “ngã ngựa” khi phải ra mắt cùng lúc với các tác phẩm khác. Nam đạo diễn nhận định một bộ phim muốn thắng là rất khó và Lý Hải luôn sẵn sàng đối mặt với sự thất bại. 

 Lật mặt 5: 48h sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán năm 2021.
Theo Hiền Trần - Minh Hy
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây