Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Hoa hậu trở thành giảng viên trẻ nhất Trường đại học Hoa Sen

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vui mừng thông báo trên Facebook cá nhân cô đã trở thành giảng viên chính thức của Trường đại học Hoa Sen (TP.HCM) ở tuổi 25.
 
Lê Âu Ngân Anh

Sau nhiều tháng làm giảng viên tập sự, Lê Âu Ngân Anh tự hào thông báo cô đã chính thức trở thành giảng viên trẻ nhất của Trường đại học Hoa Sen. Được biết, Hoa hậu Ngân Anh là một trong những giảng viên đầu tiên được khoa Du lịch của trường mời về cộng tác giảng dạy các môn học về Quản trị sự kiện. Cô cũng vinh dự được đồng hành cùng các giảng viên cơ hữu trong khoa Xây dựng kế hoạch phát triển cho chương trình đào tạo chuyên ngành này. Lê Âu Ngân Anh còn được tín nhiệm tham dự các buổi hội thảo, ký kết quan trọng của khoa Du lịch với các đối tác bên ngoài nhà trường.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh học tiếp bằng thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc). Khi tốt nghiệp, thời gian đầu cô làm quản lý phát triển dự án cho một công ty về đầu tư. Đại học Hoa Sen trong năm học 2020-2021 sẽ bắt đầu mở ngành Quản trị sự kiện và là đơn vị đào tạo hệ cử nhân của ngành này tại Việt Nam, nên phía nhà trường có chủ động liên hệ mời Ngân Anh về giảng dạy. Cô trải qua gần 6 tháng làm giảng viên tập sự, học thêm nghiệp vụ sư phạm, đi dự giờ, làm trợ giảng.

Mới 25 tuổi đã trở thành giảng viên đại học, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Chia sẻ về áp lực khi đứng lớp ở tuổi 25, Ngân Anh cho biết: “Nếu là một giảng viên bình thường, tôi không quá áp lực. Nhưng vì các bạn sinh viên ít nhiều đã biết đến tôi, các bạn sẽ để ý nhiều hơn. Cùng với đó là sự kỳ vọng và dò xét xem cô giáo Ngân Anh sẽ thế nào khi đứng trên bục giảng”.

"Để nói về cảm xúc khi chính thức trở thành giảng viên đại học thì phần lớn vẫn là sự tự hào dành cho bản thân vì đây là một trong những mục tiêu mang tính thử thách cao mà em đã đề ra để hoàn thành trong năm nay", Ngân Anh chia sẻ cùng Thanh Niên.

Vượt qua mọi thị phi, Lê Âu Ngân Anh ngày một chứng tỏ bản thân là một cô gái nghị lực, tài giỏi. Hiện tại ngoài công việc giảng dạy, Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm đương tốt công việc kinh doanh. Cô thỉnh thoảng xuất hiện ở vai trò biên tập viên trên các chương trình tin tức của ANTV. Người đẹp còn đang dốc sức xây dựng kênh YouTube riêng với định hướng nội dung thiên về giáo dục.


 
Theo Như Võ
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây