Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Thông tin iPad Pro 2020 bị rò rỉ

Theo nguồn tin từ các chuyên gia rò rỉ iGeekBlog và @OnLeaks, người dùng hiện đã có những thông tin đầu tiên về các phiên bản iPad Pro mà Apple ra mắt năm sau.
 
iPad Pro 2020

Theo Android Authority, dựa vào những rò rỉ có thể thấy rằng iPad Pro 2020 về cơ bản là phiên bản cải tiến của các mẫu iPad Pro hiện tại, trong đó đáng chú ý là việc máy đi kèm mô-đun camera hình vuông như những gì thể hiện trên loạt iPhone 11 và iPhone 11 Pro.
Được biết, các tin đồn gần đây nói rằng iPad Pro 2020 sẽ sở hữu máy ảnh tốt nhất mà người dùng nhận được trên máy tính bảng. Vấn đề là, nếu sản phẩm có camera bố trí theo phong cách iPhone 11 thì câu hỏi đặt ra liên quan đến việc mọi người có thực sự cần đến camera góc cực rộng và tele trên máy tính bảng hay không?
Bên cạnh thông tin về camera, cả hai mẫu iPad Pro 2020 đều dự kiến trang bị chip A13 Bionic cải tiến như những gì Apple áp dụng trên dòng iPhone 2019. Các tính năng được đề xuất khác bao gồm mặt lưng bằng kính trên model 12,9 inch lớn hơn và kích thước 248 x 178,6 x 5,9 mm cho iPad Pro 11 inch, mặc dù độ dày của mặt sau sẽ đạt mức 7,8 mm khi bao gồm cả camera.
Mọi thứ vẫn ở dạng tin đồn và chi tiết chỉ được xác nhận khi sản phẩm ra mắt dự kiến vào quý 1/2020.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây