Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Thông số kỹ thuật màn hình Galaxy Note20+ bị rò rỉ

Các rò rỉ mới nhất xung quanh dòng sản phẩm Galaxy Note20 sắp ra mắt của Samsung cho thấy sẽ không có mẫu Ultra, ít nhất ở thời điểm hiện tại.
 
samsung

Theo Neowin, trong khi Samsung chưa bao giờ ra mắt phiên bản Galaxy Note10 Ultra hay Note9 Ultra, nhưng đã có tin đồn về việc công ty tung ra một biến thể Ultra của Note20 tương tự như Galaxy S20 Ultra. Mặc dù vậy, CEO kiêm nhà sáng lập Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) đã dập tắt tin đồn về việc công ty Hàn Quốc đang phát triển phiên bản Galaxy Note20 Ultra.

Cùng với đó, Young nói rằng Samsung chỉ có ý định ra mắt Galaxy Note20 và Note20+ trong năm nay. Ông cũng nêu chi tiết kích thước màn hình và các tính năng của Galaxy Note20+. Cụ thể, đó là loại màn hình AMOLED 6,87 inch với độ phân giải 3.906 x 1.444 pixel và cho mật độ điểm ảnh 497 ppi.

Ngoài ra, màn hình cũng được ghi nhận cung cấp tốc độ làm mới 120 Hz và sử dụng tấm nền LTPO. Công ty Hàn Quốc dự kiến cũng sẽ thực hiện điều chỉnh tốc độ làm mới thay đổi trên Galaxy Note20+ để trở thành điện thoại có màn hình 120 Hz sử dụng năng lượng thấp nhất.

Mặc dù nhiều smartphone Android đã ra mắt với tấm nền có tốc độ làm mới 90 Hz hoặc 120 Hz nhưng không sản phẩm nào trong số đó mang đến khả năng thay đổi tốc độ làm mới. Để tránh hao pin thiết bị, màn hình tốc độ làm mới của Samsung sẽ tự động điều chỉnh tùy thuộc vào nội dung mà người dùng đang xem để giúp giảm sự căng thẳng pin.
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây