Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Sẽ có iPhone SE mới ra mắt năm 2022 và 2023


Chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo vừa đưa ra báo cáo cho biết sau khi tung bản cập nhật của iPhone SE vào năm 2022, Apple sẽ tung thêm mẫu có màn hình lớn hơn vào năm 2023.
 
Sẽ có

Theo AppleInsider, trong báo cáo gửi đến các nhà đầu tư, ông Kuo cung cấp nhiều thông tin về Apple Watch, AirPods Pro trong tương lai cũng như tai nghe Apple AR sắp ra mắt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là các chi tiết mới về kế hoạch của Apple dành cho iPhone SE.

Ông Kuo cho biết Apple sẽ phát hành một chiếc iPhone SE mới vào năm 2023 với màn hình lớn hơn 4,7 inch và RAM 4 GB. Nhưng trước đó, Apple sẽ phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba vào nửa đầu năm 2022 với màn hình 4,7 inch như mẫu hiện tại, cũng như RAM 3 GB.

Phiên bản lớn hơn sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm 2023. Trong báo cáo của mình, ông Kuo dự đoán có khả năng Luxshare-ICT sẽ là nhà cung cấp chính của sản phẩm. Đây là đối tác của công ty trong việc sản xuất Apple Watch.

Được biết, những tin đồn xung quanh iPhone SE mới đã xuất hiện trong một thời gian, cho rằng sản phẩm sẽ có tính năng 5G, tuy nhiên không rõ liệu chip bên trong là A14 Bionic như iPhone 12 hay A13 Bionic như iPhone 13.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây