Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Nokia 9.2 PureView có thể bỏ qua công nghệ Light

Nokia 9 PureView là một trong những smartphone tham vọng của HMD Global vào năm ngoái đi kèm máy ảnh ống kính penta được cung cấp bởi Light cũng như một số tính năng chụp ảnh hấp dẫn.
 
nokia

Theo Android Authority, mặc dù sở hữu những tính năng như vậy nhưng Nokia 9 PureView bị đánh giá kém về chất lượng camera khi không nhất quán và hiệu suất chậm, đồng thời đi kèm chip xử lý hàng đầu cũ.
Giờ đây, các báo cáo về Nokia 9.2 PureView cho thấy HMD có thể khắc phục các vấn đề với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Đầu tiên, một báo cáo từ Nokia Anew trên Twitter cho thấy Nokia 9.2 PureView đã bị trì hoãn ra mắt đến mùa thu năm 2020 đi kèm chip Snapdragon 865.
Trong khi đó, báo cáo của Nokia Power User cho biết HMD có thể áp dụng cách tiếp cận theo phong cách Nokia 8 - một smartphone cận cao cấp với chi phí hợp lý, chỉ ở mức khoảng 662 USD - thấp hơn nhiều so với các điện thoại cao cấp.
Nhưng quan trọng hơn, Nokia Power User cho biết thêm rằng điện thoại sẽ không đi kèm với công nghệ camera Light để tận dụng sức mạnh từ 5 camera 12 MP (ba cảm biến đơn sắc và hai cảm biến RGB) để chụp nhanh HDR, ánh sáng yếu tốt hơn và hiệu ứng độ sâu chi tiết hơn. Mặc dù vậy, các đánh giá cho thấy tuy điện thoại chụp nhanh và tái tạo màu sắc tốt nhưng thiếu chi tiết và hiệu suất máy ảnh chậm.
Việc từ bỏ công nghệ Light trên Nokia 9.2 PureView, nơi điện thoại sử dụng bố cục camera thông thường, kết hợp camera rộng và tele. Điều này hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời hơn.
Đối với các chi tiết khác, nguồn từ NokiaMob cho biết Nokia 9.2 PureView có thể có màn hình không viền với camera selfie 32 MP hoặc 48 MP, sạc không dây và không có cổng âm thanh 3,5 mm.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào được xác nhận chính thức, tuy nhiên Nokia 9.2 PureView có thể mang lại những cải tiến cho công ty Phần Lan.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây