Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Microsoft đưa giải pháp bảo mật lên iOS và Android

Microsoft dự kiến sẽ mở rộng giải pháp bảo mật cấp doanh nghiệp Threat Protection của mình sang các nền tảng di động iOS và Android.
 
Giaiphap

Theo The Verge, Microsoft Threat Protection là bộ bảo vệ hợp nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp, có thể được sử dụng để giúp theo dõi và chống lại các mối đe dọa từ tin tặc. Dịch vụ này bảo vệ email và ứng dụng, Office 365 và máy tính tích hợp với các hệ thống tự động ngăn cản hoặc chặn đứng các cuộc tấn công, cũng như sửa chữa thiệt hại.
Hiện Microsoft chưa tiết lộ chính xác khả năng của ứng dụng nhưng công ty có kế hoạch tung ra bản xem trước tại Hội nghị RSA diễn ra từ ngày 24 - 28.2.
Các ứng dụng di động này xuất hiện chỉ chưa đầy một năm sau khi Microsoft bắt đầu có bản xem trước công khai cho chương trình chống virus Defender trên macOS. Microsoft cũng đã đổi tên Windows Defender Advanced Threat Protection (ATP) thành Microsoft Defender Advanced Threat Protection (ATP) và cung cấp cho máy Mac khả năng bảo vệ chống lại virus và các mối đe dọa.
Các ứng dụng bảo mật di động của Microsoft có thể sẽ rất khác so với các phiên bản dành cho máy tính để bàn, đặc biệt là với nền tảng iOS không cho phép các ứng dụng quét phần mềm độc hại trên iPhone hoặc iPad. Microsoft sẽ tham gia vào thị trường đang phát triển này để ngăn chặn phần mềm độc hại trong các ứng dụng, đặc biệt là trên hệ điều hành Android.
Một trong những mục tiêu lớn hơn của Microsoft trên iOS và Android là ngăn chặn lừa đảo để nhân viên tại các công ty không vô tình tiết lộ tên người dùng, mật khẩu hoặc thông tin tài khoản khác của họ. Vì cả hai ứng dụng di động này đều là một phần của nền tảng bảo mật doanh nghiệp từ Microsoft nên khó có khả năng chúng sẽ sẵn sàng cho người tiêu dùng cuối sử dụng.
Bên cạnh ứng dụng bảo mật cho thiết bị di động, Microsoft cũng công bố Microsoft Defender ATP cho Linux với một bản xem trước có sẵn để các doanh nghiệp thử nghiệm. Đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn của Microsoft bảo mật các thiết bị ngoài Windows và macOS.

 
Theo Hiếu Trung
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây