Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


iPhone sẽ trang bị camera kính tiềm vọng vào năm 2023

Chuyên gia phân tích Ming-chi Kuo tiếp tục có những dự đoán liên quan đến chiến lược của Apple đối với các mẫu iPhone trong tương lai.
 
iPhone

Theo GSMArena, ông Kuo đã đẩy lùi dự báo ban đầu của mình thêm một năm và cho biết, Apple sẽ áp dụng ống kính tiềm vọng vào năm 2023. Điều này phù hợp hơn với những báo cáo gần đây nhất của ông khi cho biết iPhone năm tới sẽ có nâng cấp trên ống kính tele, mặc dù chúng vẫn sẽ là thiết kế cổ điển.

Ống kính máy ảnh chính cũng sẽ được nâng cấp, từ thiết kế 7P lên 8P, giúp cải thiện hiệu suất quang học lên 10-20%. Sản lượng của ống kính 8P hiện khá thấp khiến chúng đắt tiền.

iPhone năm nay cũng sẽ bắt đầu nâng cấp ống kính bằng cách cải tiến ống kính góc siêu rộng. Nó sẽ chuyển từ thiết kế 5P sang 6P, ít nhất xảy ra với bộ đôi iPhone 13 Pro. Ống kính mới cũng sẽ có khẩu độ sáng hơn và tự động lấy nét.

Face ID hiện vẫn tồn tại nhưng phần cứng của nó sẽ thay đổi một chút. Bắt đầu từ năm 2021, Apple sẽ sử dụng ống kính nhựa thay vì thủy tinh. Điều này sẽ dẫn đến việc điều chỉnh các nhà cung cấp linh kiện với việc Largan dẫn đầu, trong khi Lante Optics và SCHOTT Optics sẽ mất vị thế.

Đáng chú ý, đây có thể là năm cuối cùng của Face ID trên iPhone khi các báo cáo trước đây từ Kuo chỉ ra Apple sẽ chuyển sang máy quét vân tay trong màn hình vào năm 2022, đồng thời thay thế notch bằng kiểu đục lỗ.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây