Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


iPhone 11 Pro Max là chiếc iPhone nặng nhất trong lịch sử Apple

Không chỉ là một chiếc điện thoại lớn nhất trong gia đình iPhone 11, iPhone 11 Pro Max còn là iPhone có trọng lượng nặng nhất, cao hơn đáng kể so với iPhone Xs năm ngoái.
 
iPhone 11

Theo PhoneArena, iPhone 11 Pro Max là iPhone cao cấp nhất của năm 2019 với màn hình lớn nhất, thời lượng pin dài nhất và là một sản phẩm “Pro” thực sự mà Apple đang thúc đẩy. Nhưng bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max cũng là chiếc smartphone có trọng lượng khá nặng, ngay cả khi so sánh với nhiều đối thủ cùng kích cỡ trên thị trường.
Cụ thể, iPhone 11 Pro Max có trọng lượng tới 226 gram, trong khi iPhone Xs Max có kích thước màn hình tương đương nhưng chỉ nặng 208 gram. Điều này có nghĩa trọng lượng iPhone 11 Pro Max đã tăng hơn gần 10% so với tiền nhiệm của mình, biến nó trở thành một trong những điện thoại cỡ lớn nặng nhất trên thị trường.
Bảng dưới đây cung cấp một cách so sánh nhanh về trọng lượng của iPhone 11 Pro Max so với các đối thủ nổi tiếng:

Điện thoại

Trọng lượng

iPhone 11 Pro Max

226 gram

iPhone Xs Max

208 gram

Samsung Galaxy Note 10+

196 gram

Samsung Galaxy S10+

175 gram

Google Pixel 3 XL

184 gram

OnePlus 7 Pro

206 gram

LG G8 ThinQ

167 gram


Tất nhiên, có một cảm nhận khá tốt khi người dùng cầm một chiếc điện thoại lớn và chắc chắn trong tay, nhưng trọng lượng tăng thêm cũng có thể khá khó chịu nếu người dùng quen mang điện thoại trong túi.
 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây