Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


iOS 14 có thể cho phép quét mã QR để sử dụng Apple Pay

Bản cập nhật iOS 14 sắp tới của Apple có thể cho phép người dùng thanh toán cho các mặt hàng bằng cách quét mã QR kích hoạt Apple Pay.
 
iOS 14

Theo TheVerge, thông tin về tính năng này dựa trên tài liệu tham khảo về tính năng chưa được thông báo trong bản iOS 14 beta dành cho nhà phát triển mới nhất phát hành vào hôm nay. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại tính năng này không hoạt động. Bên cạnh đó, phát hiện cho thấy mã cho tính năng này trong API hệ thống công cộng, có nghĩa các ứng dụng bên thứ ba cũng có thể cho phép người dùng quét mã QR để mua hàng bằng Apple Pay.

iOS 14 vẫn chỉ có sẵn dưới dạng bản beta dành cho nhà phát triển và Apple thường xuyên chỉnh sửa cũng như thay đổi các tính năng trong phần mềm sắp tới cho đến khi được phát hành chính thức cho công chúng. Điều đó có nghĩa là tính năng này có thể không được cung cấp trong bản phát hành cuối cùng mà Apple tung ra vào cuối năm nay.

Apple Pay là dịch vụ được Apple giới thiệu lần đầu vào năm 2014 nhằm giúp người dùng không cần phải mang theo nhiều thẻ ngân hàng cùng lúc để thanh toán. Cũng tương tự như Samsung Pay, Apple Pay giống như một chiếc ví ảo chứa toàn bộ thẻ tín dụng, ghi nợ của người dùng. Ngoài lợi ích thanh toán online, Apple còn có thể thanh toán tại những cửa hàng hỗ trợ Apple Pay nhanh chóng và hiệu quả bằng giao tiếp NFC.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây