Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Facebook muốn Messenger là tin nhắn mặc định trên iOS

Facebook muốn người dùng có thể chọn Messenger làm ứng dụng nhắn tin mặc định trên iOS, đặc biệt trong bối cảnh iOS 14 đã cho phép mọi người lựa chọn các ứng dụng email và trình duyệt web thay thế.
 
Facebook

Theo Engadget, Phó chủ tịch Facebook Stan Chudnovsky nói rằng, “Chúng tôi cảm thấy mọi người có thể chọn các ứng dụng nhắn tin khác nhau và mặc định trên điện thoại của họ”.

Mặc dù Messenger không phải là tùy chọn tốt nhất cho ứng dụng nhắn tin nhưng việc đặt lại thiết lập mặc định có thể cho phép người dùng chọn các ứng dụng mang lại trải nghiệm tốt hơn Messenger hoặc cả Messages của Apple.

Hiện tại, hệ điều hành Android đã cho phép người dùng chọn ứng dụng nhắn tin ưa thích của họ. Tuy nhiên, Apple có lẽ sẽ không cho người dùng lựa chọn đó. Ứng dụng Messages từ Apple vẫn là một trong những lý do mà mọi người mua phần cứng của công ty và Apple sử dụng các tin nhắn được mã hóa để khoe về các hoạt động bảo mật của mình.

Nhưng việc không cho phép người dùng chọn ứng dụng nhắn tin mặc định của họ có thể thêm vào lập luận rằng Apple đang thực hiện hành vi độc quyền. Công ty đang phải đối mặt với những lời chỉ trích ngày càng tăng về phí App Store của mình và nó là mục tiêu của nhiều cuộc điều tra chống độc quyền. Trước đó, Epic Games, Spotify và nhiều công ty khác đã công bố Liên minh Công bằng Ứng dụng nhằm gây áp lực buộc cả Apple và Google phải thay đổi quy tắc cửa hàng ứng dụng và các chính sách hạn chế khác của họ.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây