Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Điện thoại cuộn đầu tiên của LG sẽ mang tên LG Rollable

Trong những tháng gần đây, LG cải tổ mảng kinh doanh smartphone cả về phần cứng và thương hiệu với việc ra mắt Velvet và Wing. Giờ đây tên thiết bị cao cấp tiếp theo từ công ty dường như được tiết lộ.
 
Điện thoại

Theo PhoneArena, LG đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Liên minh châu Âu cho một sản phẩm mang tên gọi “LG Rollable”. Hồ sơ gần đây được phân loại theo Class 9, cho thấy nó có thể được sử dụng trên smartphone bởi theo Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO), Class 9 bao gồm các sản phẩm smartphone; điện thoại di động kỹ thuật số; bút cảm ứng điện tử cho smartphone; tai nghe cho smartphone; smartphone đeo được.

LG vẫn chưa xác nhận chiếc điện thoại nào sẽ được gắn với tên LG Rollable nhưng một ứng viên nặng ký nhất cho nó chính là smartphone có thể cuộn lại đầu tiên của thương hiệu mà LG đã giới thiệu tại sự kiện ra mắt LG Wing vào giữa tháng 9. Theo báo cáo, thiết bị cuộn này sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 3.2021, là sản phẩm mới nhất đến từ Explorer Project của LG. Nó cũng có thể là chiếc smartphone cuộn lại được bán ra đầu tiên trên thế giới.

Hiện có ít thông tin về LG Rollable khi nói đến thông số kỹ thuật, nhưng về mặt thiết kế, sản phẩm được cho là sẽ giống một chiếc smartphone thông thường khi không sử dụng màn hình mở rộng.

Để tận dụng trải nghiệm kích thước máy tính bảng ẩn bên trong “LG Rollable”, chủ sở hữu có thể phải kéo một bên để mở rộng màn hình.


 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây