Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Công cụ cho phép chạy cùng lúc Windows và macOS


Nếu công việc của người dùng liên quan đến việc chuyển đổi giữa Windows và macOS, việc khai thác cả hai từ thiết bị duy nhất có thể hơi rắc rối, nhưng công cụ Parallels Desktop Pro sẽ hợp lý hóa trải nghiệm đó.
 
Công cụ

Theo Engadget, được hơn 7 triệu người dùng tin cậy, Parallels Desktop Pro cho phép người dùng chạy các chương trình Windows trong macOS gần như nguyên bản với phí đăng ký dịch vụ mỗi năm là 80 USD.

Công cụ được tối ưu hóa cho Big Sur 11.0 hoặc mới hơn cùng hỗ trợ các bản cập nhật Windows 10 mới nhất.

Với Parallels Desktop Pro, người dùng không phải khởi động lại máy Mac để chuyển đổi giữa các hệ điều hành giúp tiết kiệm nhiều thời gian. Người dùng có thể chạy hơn 200.000 chương trình Windows, bao gồm Access, bộ Microsoft Office, phần mềm CAD chuyên sâu về đồ họa và thậm chí cả các trò chơi trên Steam.

Một yếu tố tiết kiệm thời gian khác là người dùng có thể di chuyển và chia sẻ nội dung giữa các hệ điều hành một cách liền mạch. Điều này có thể hữu ích nếu họ là người sáng tạo, người thường xuyên gặp phải phần mềm dành riêng cho Windows và Mac. Nếu là người hâm mộ Apple, thích trải nghiệm người dùng macOS, chế độ Coherence của Parallels có thể ẩn màn hình nền Windows trong khi vẫn cho phép người dùng chạy các chương trình của nó như thể chúng là ứng dụng Mac.

Cho dù đang tìm kiếm một cách để chạy các trò chơi dành riêng cho Windows trên máy Mac hay một cách để chia sẻ tập tin giữa các chương trình yêu thích trên các hệ điều hành một cách hiệu quả, Parallels Desktop Pro có thể mang đến cho người dùng những điều tốt nhất của cả hai nền tảng.

Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây