Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Chrome 89 cho Android cải tiến về tốc độ

Bản cập nhật Chrome dành cho Android mới nhất mang đến khả năng quản lý bộ nhớ được cải thiện, giúp Chrome khởi động nhanh hơn 13% so với trước đây.
 
Chrome

Theo GSMArena, các tab được gọi là “Freeze-dried” hay các tab mà người dùng đã mở từ phiên trình duyệt trước đó giờ đây sẽ được lưu trong một phiên bản nhẹ đặc biệt, chiếm nhiều dung lượng như ảnh chụp màn hình và vẫn hỗ trợ cuộn, phóng to và nhấn vào các liên kết. Google giải thích điều này sẽ giúp người dùng có cảm giác nhanh nhạy hơn trong khi trang web thực sự tải ở chế độ nền.

Ngoài ra, Chrome mới dành cho Android sẽ cải thiện việc sử dụng bộ nhớ và giảm sự cố, đồng thời nhanh hơn 7,5% khi khởi động. Google cũng tuyên bố hiệu suất xử lý trình duyệt tốt hơn 22%, hiển thị tốt hơn 8% và cải tiến GPU 3%.

Phiên bản Google Chrome dành cho Android 64 bit sẽ được cung cấp cho các thiết bị chạy Android 10 với RAM 8 GB trở lên. Ứng dụng Chrome 64 bit được đóng gói lại hứa hẹn thời gian tải nhanh hơn 8,5% và cuộn mượt hơn 28%, độ trễ đầu vào ít hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây