Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Chi tiết máy ảnh Canon EOS R5 8K được vén màn

Canon vừa tiết lộ một số chi tiết tập trung vào video cho máy ảnh DSLR EOS R5 sắp ra mắt với điểm nhấn trên sản phẩm chính là máy ảnh quay video 8K đầu tiên của công ty.
 
Canon EOS R5

Theo GizChina, khả năng quay video 8K chính là điểm được Canon nhấn mạnh trong thông cáo báo chí về EOS R5. Máy có khả năng quay video RAW 8K lên tới 29,97 khung hình/giây (fps). Tuy nhiên, những người không quan tâm đến RAW cũng có thể ghi lại video ở chất lượng 29,97 fps ở định dạng 10-bit Canon 4:2:2, hoặc HDR PQ 4:2:2, với cả hai đều ở chuẩn H.265. Bên cạnh đó, định dạng thường có thể quay ở chất lượng 59,94 fps.
Canon cho biết người dùng sẽ không phải chịu bất cứ vấn đề crop nào liên quan đến việc quay video 8K và 4K, tức máy ảnh sẽ sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến. Tính năng lấy nét tự động Dual Pixel CMOS cũng sẽ hoạt động ở cả hai độ phân giải.
Ngoài độ phân giải, Canon EOS R5 còn có thể tạo ra các cảnh quay ổn định nhờ tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy 5 trục, hoạt động cùng với ổn định hình ảnh quang học.
Tính năng cuối cùng được đề cập trong thông cáo báo chí là hỗ trợ thẻ SD, nơi EOS R5 có khe cắm thẻ kép CFexpress và SD UHS-II.
Trong khi các thông số kỹ thuật video đã được Canon công bố thì các tính năng khác sẽ chỉ được công ty tiết lộ trong tương lai. Hiện tại, Canon chỉ tập trung đến việc quay video 8K trên sản phẩm. Công ty cũng không cung cấp thông tin về giá bán sản phẩm, nhưng chắc chắn đó là một con số không hề rẻ.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây