Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Các tính năng thông minh của Gmail bạn nên biết

Gmail có nhiều tính năng nhỏ thông minh không phải ai cũng nắm rõ, trong đó có một số tiện ích người dùng không nên bỏ qua.
 
Gmail

Snooze

Đôi khi nhận được một email gửi đến nhưng chưa muốn trả lời mà muốn nó gửi trở lại sau một khoảng thời gian ngày và giờ mà người dùng chỉ định, chức năng Snooze sẽ vô cùng ý nghĩa.
Rất đơn giản, chỉ cần nhấp chuột phải vào email, sau đó nhấp vào Snooze và chọn thời gian mà người dùng muốn báo lại. Nếu thời gian được liệt kê không phù hợp với lịch trình của người dùng, họ có thể thay đổi Snooze mặc định trong Google Keep (vốn cũng sẽ áp dụng trong Gmail).

 
Gmail2


Truy cập vào Google Keep, sau đó nhấp vào biểu tượng răng cưa và chọn Settings, thay đổi Reminder Defaults trở thành bất cứ điều gì phù hợp với bản thân.

Smart Reply
Đây là tính năng đưa ra các phản hồi nhanh được thực hiện sẵn liên quan đến email mà người dùng nhận được. Đó là một công cụ giúp tiết kiệm thời gian, nhưng điều này còn phụ thuộc vào nội dung trả lời thông minh có sẵn cũng như ngôn ngữ mà nó làm việc. Để kích hoạt, người dùng có thể truy cập vào phần cài đặt của Gmail, sau đó tìm đến phần Smart Reply trong nhãn General và kích hoạt nó.

 
Gmail3


Bảo mật
Confidential Mode cho phép người dùng gửi các tin nhắn riêng lẻ với xác thực hai yếu tố, vì vậy người nhận sẽ được yêu cầu xác nhận SMS để mở chúng. Người dùng cũng có thể đặt ngày hết hạn trên các email này để nhận được liên kết giới hạn thời gian với email được đề cập. Người dùng có thể thấy chế độ này bằng cách nhấp vào biểu tượng đồng hồ/khóa trên cửa sổ soạn thảo email.
Để bảo mật hơn nữa, người dùng có thể kiểm soát quyền của người nhận để chuyển tiếp, tải xuống, sao chép và thậm chí in email.

Quản lý thư rác
Có nhiều thứ bên trong mà Google tuyên bố có thể chống lại 99,99% các trò gian lận và email không đáng tin cậy. Đáng chú ý hơn, khi người dùng đưa email vào thư mục spam, giờ đây Gmail sẽ hỏi người dùng có muốn thử hay không việc thoát tên mình khỏi người gửi email. Ngoài ra, nếu Gmail phát hiện ra rằng người dùng không bao giờ mở email từ một số người gửi thông thường, giờ đây nó sẽ hỏi người dùng có muốn chặn người gửi đó không.

 
Gmail4

Có nhiều thứ nhỏ hơn đang diễn ra trong Gmail, chẳng hạn như trả lời hoặc theo dõi các email chưa được trả lời, nhưng rõ ràng những tính năng trên là khá nổi bật.
 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây