Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple tung bản cập nhật iOS 15.0.2


Apple vừa chính thức phát hành iOS 15.0.2 cho các thiết bị tương thích với một số bản sửa lỗi quan trọng, bao gồm việc sửa lỗi cho tính năng Find My.
 
Apple

Theo Theverge, đối với iPad và iPhone, nó sửa một lỗi bảo mật mà Apple cho biết có thể đã bị tấn công, vì vậy người dùng cần cập nhật càng sớm càng tốt. Được công nhận bởi một nhà nghiên cứu ẩn danh, CVE-2021-30883 có thể cho phép kẻ tấn công khai thác nhân IOMobileFrameBuffer để “thực thi mã tùy ý với các đặc quyền nhân” và chiếm đoạt thiết bị của người dùng.

Apple cho biết, bản cập nhật iOS 15.0.2 sẽ bao gồm bản sửa lỗi ảnh đã lưu vào thư viện ảnh từ Messages có thể bị xóa sau khi xóa chuỗi hoặc tin nhắn được liên kết; ví da iPhone với MagSafe có thể không kết nối với Find My; AirTag có thể không xuất hiện trong thẻ Find My Items; CarPlay không mở ứng dụng âm thanh hoặc ngắt kết nối trong khi phát lại; khôi phục hoặc cập nhật thiết bị có thể không thành công khi sử dụng Finder hoặc iTunes cho các mẫu iPhone 13.

Điều tương tự cũng được áp dụng trong bản cập nhật iPadOS 15.0.2 được Apple phát hành.

Được biết, Apple đã phát hành iOS 15 vào ngày 20.9 và cập nhật một lần lên iOS 15.0.1 để khắc phục sự cố khiến mọi người không thể sử dụng Apple Watch để mở khóa iPhone 13 khi đeo khẩu trang. Apple cũng đang thử nghiệm iOS 15.1 ở bản beta, hiện bao gồm các tính năng như SharePlay, hỗ trợ thêm thẻ tiêm chủng Covid-19 vào Apple Wallet và các tính năng camera mới của iPhone 13 Pro.

Apple cũng đã triển khai watchOS 8.0.1 để khắc phục sự cố tiến trình cập nhật phần mềm có thể không được hiển thị chính xác đối với một số người dùng Watch Series 3; cũng như cài đặt trợ năng có thể không có sẵn đối với một số người dùng Watch Series 3.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây