Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple sẽ đưa Face ID xuống dưới màn hình iPhone 15 Pro


Samsung Display được cho là đã tạo ra công nghệ mới được thiết kế để Apple có thể ẩn mô-đun Face ID dưới màn hình iPhone 15 Pro ra mắt vào năm sau.
 
Apple

Theo AppleInsider, đây sẽ là một bước tiến tiếp theo của Apple trong việc loại bỏ hoàn toàn notch khỏi iPhone của mình trong thời gian tới. Trước đó, Apple được cho là sẽ sử dụng thiết kế màn hình dạng lỗ và viên thuốc trên iPhone 14 Pro ra mắt cuối năm nay.

Để có thể đưa công nghệ Face ID xuống dưới màn hình một cách hiệu quả, Apple sẽ dựa vào thành phần camera dưới màn hình mà Samsung đang phát triển. Báo cáo từ The Elec nói công nghệ mới của Samsung sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong dòng Galaxy Z Fold mà hãng ra mắt trong năm nay.

Báo cáo nói thêm, Samsung đang hợp tác với đối tác OTI Luminotics của Canada để phát triển công nghệ này. Nó sẽ bao gồm một lớp hoa văn kim loại sử dụng vật liệu mặt nạ cathode.


Tháng 4.2021, nhà phân tích Ming-chi Kuo nói ông tin rằng Apple sẽ giới thiệu hệ thống Face ID đặt bên dưới màn hình vào năm 2023.

Đáng chú ý, Face ID không phải là công nghệ duy nhất được đồn đại sẽ di chuyển xuống dưới màn hình iPhone mà Apple ra mắt vào năm sau. Trước đó, nhiều nhà phân tích cho biết Apple cũng sẽ đưa Touch ID trở lại với iPhone 2023, nhưng sẽ được đặt dưới màn hình thay vì trong nút Home như trước đây.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây