Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple lên kế hoạch cho AirTags và thảm sạc mới

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã chia sẻ dự đoán của mình liên quan đến những sản phẩm chúng ta sẽ thấy từ Apple trong nửa đầu năm nay.
 
apple


Theo Neowin, ngoài phiên bản mới của iPhone SE và iPad Pro, Kuo dự đoán Apple cũng sẽ phát hành một mẫu MacBook, mặc dù không rõ đó là MacBook Pro hay MacBook Air. Các báo cáo trước đây đề xuất rằng công ty đang tìm cách đưa Magic Keyboard mới lên MacBook Pro 13 inch sau khi nó được giới thiệu lần đầu tiên trên mẫu 16 inch vào năm ngoái.
Một sản phẩm khác mà Kuo đang mong đợi là thẻ Ultra Wideband (UWB) đóng vai trò như công cụ theo dõi vật phẩm tương tự như Tile. Dựa trên UWB có thể cho phép theo dõi thiết bị với độ chính xác tốt hơn. Các tham chiếu đến công cụ theo dõi này đã được phát hiện trong mã cho iOS 13 vào tháng 11.2019, bao gồm AirTags.
Apple cũng đang lên kế hoạch cho một thảm sạc mới sau thất bại với bộ sạc không dây AirPower hứa hẹn sạc tới ba thiết bị đồng thời, bất kể chúng được đặt ở đâu trên bộ sạc. Kuo cho biết thảm sạc mới sẽ nhỏ hơn AirPower nhưng không cung cấp thêm thông tin.
Cuối cùng, công ty cũng có thể ra mắt tai nghe Bluetooth cao cấp mới. Apple đang sở hữu Beats (vẫn phát hành loại tai nghe over-ear và on-ear), trong khi Apple chỉ có AirPods và AirPods Pro thiết kế in-ear. Cách đây khoảng một năm, các nguồn tin cho biết Apple sẽ ra mắt kiểu tai nghe khác vào cuối năm 2019, nhưng điều đó đã không xảy ra.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây