Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple giới thiệu 'OLED tích hợp cảm ứng' cho iPhone 2021

Các báo cáo mới nhất cho biết Apple sẽ mang đến màn hình OLED tích hợp cảm ứng trên tất cả các mẫu iPhone ra mắt vào năm sau.
 
OLED

Theo Gizmochina, tin tức này xuất hiện sau khi tấm nền OLED tích hợp cảm ứng bắt đầu nổi lên trong ngành công nghiệp màn hình toàn cầu, đặc biệt cho smartphone. Theo ETNews, Apple đã đặt hàng màn hình OLED tích hợp cảm ứng cho dòng iPhone 2021.

Nói cách khác, những chiếc iPhone ra mắt vào năm tới sẽ có các tấm nền tích hợp cảm ứng mới. Đó là một bảng điều khiển OLED tích hợp cảm ứng, như là một biến thể của màn hình OLED. Trong khi màn hình OLED truyền thống gắn một màng cảm biến cảm ứng trên bảng điều khiển, biến thể đi kèm cảm biến cảm ứng này được tích hợp trong bảng điều khiển.

Điều này có nghĩa là một lớp riêng biệt không bắt buộc phải được thêm vào, nhờ vậy màn hình mới sẽ mỏng hơn các biến thể thông thường. Kết quả là, các OEM và nhà cung cấp linh hoạt hơn cho các sản phẩm của họ, đồng thời cũng hiệu quả hơn về mặt chi phí. Cho đến nay, Apple vẫn đang sử dụng màn hình truyền thống có gắn phim cảm ứng, mặc dù điều đó có thể sẽ sớm thay đổi với sự ra mắt của dòng iPhone 12 sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Các nguồn tin cũng tiết lộ các kích cỡ khác nhau, bao gồm tấm nền 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch cho dòng sản phẩm iPhone 12. Màn hình OLED tích hợp cảm ứng mới đang được cung cấp bởi Samsung Display. Đáng chú ý, giá của các màn hình này dự kiến sẽ cạnh tranh và với một thương hiệu lớn như Apple trở thành khách hàng của Samsung, nó sẽ thúc đẩy sự phổ biến của màn hình mới trong ngành.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây