Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


Apple cung cấp tùy chọn mua ứng dụng iOS và Mac dưới dạng gói

Bản beta mới nhất của công cụ phát triển Xcode từ Apple bổ sung một tính năng nhỏ nhưng tiện lợi sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong một số trường hợp mua ứng dụng trên iOS và macOS.
 
Apple

Theo Engadget, các nhà phát triển quyết định tận dụng tính năng này sẽ có thể kết hợp các phiên bản khác nhau của một ứng dụng vào một lựa chọn “Universal Purchase”. Về cơ bản, nếu người dùng mua một phiên bản cho thiết bị này sẽ tự động được quyền truy cập vào nó trên thiết bị khác. Là một phần của cùng một thay đổi, các nhà phát triển cũng sẽ có tùy chọn bán các giao dịch mua trong ứng dụng thống nhất.
Dĩ nhiên không phải mọi nhà phát triển sẽ quyết định tận dụng tính năng này, vì vậy người dùng vẫn có thể sẽ mua nhiều bản sao của một ứng dụng trong một số trường hợp. Theo Apple, họ có kế hoạch cho phép các nhà phát triển bắt đầu chào bán gói ứng dụng Universal Purchase trong tháng 3 tới. Công ty cho biết họ cũng sẽ hợp nhất các danh mục cửa hàng ứng dụng Mac và iOS để giúp mọi người dễ dàng tìm thấy ứng dụng hơn.
Các gói ứng dụng thống nhất sẽ có sẵn khi Apple phát hành iOS 13.4, tvOS 13.4 và macOS Catalina 10.15.4 ra công chúng. Động thái này là một phần trong sáng kiến Project Catalyst mà Apple công bố tại WWDC 2019. Mục tiêu cuối cùng của Apple với Project Catalyst chính là cho phép các nhà phát triển hợp nhất ứng dụng iPhone, iPad và Mac vào một ứng dụng.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây