Tư vấn tuyển sinh

https://tuvantuyensinh.vn


5 loại ứng dụng hữu ích dành cho phái nữ

Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, quản lý chi tiêu, bảo vệ an toàn… là những loại ứng dụng hữu ích dành cho phái nữ.

phái nữ
 

Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Đây là ứng dụng tính ngày rụng trứng, giúp người dùng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn được thiết lập có thể đưa ra những dự đoán về chu kỳ tiếp theo như ngày chu kỳ bắt đầu, ngày rụng trứng, thời điểm dễ thụ thai và thời điểm quan hệ an toàn.
 

Hiện nay, đa phần các phần mềm tính ngày rụng trứng đều miễn phí, có thể kể đến vài cái tên như Period Tracker My Calendar , Nhật kí Eva, Flo…

Những ứng dụng đa phần đều dễ sử dụng, có tính bảo mật tốt và được lưu giữ nguyên vẹn, ngay cả khi người dùng thay đổi đăng nhập trên thiết bị khác nhau.

Ứng dụng quản lý chi tiêu

Dù đã lập gia đình hay chưa thì quản lý chi tiêu trong gia đình cũng là việc cần thiết khiến nhiều người phụ nữ phải bận tâm. Có nhiều người, mặc dù đã tính toán chi tiêu nhưng không phải lúc nào cũng đúng như ý định mà bản thân đặt ra. 

Giờ đây đã có nhiều ứng dụng giúp người dùng tìm ra những vấn đề trong cách tiêu tiền và giúp người dùng kiểm soát được nguồn chi của mình như tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền sinh hoạt… sao cho hợp lý nhất.

Một số ứng dụng quản lý chi tiêu phổ biến mà người dùng có thể tham tham khảo như Level Money, HomeBudget, PocketGuard, Sổ thu chi MiSa...

Tuy những ứng dụng này sẽ hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý chi tiêu, nhưng quan trọng nhất vẫn là nghiêm khắc với chính bản thân mình khi thực hiện các sơ đồ chi tiêu.

Ứng dụng nấu ăn

Nội trợ cũng là điều rất quan trọng với những người phụ nữ nhưng không phải ai cũng giỏi việc nấu nướng. Các ứng dụng nấu ăn sẽ cung cấp cho người dùng nhiều công thức nấu ăn từ cổ truyền Việt Nam cho đến các món nước ngoài... Người dùng có thể dựa vào đó mà thay đổi món ăn thường xuyên  để mang lại nhiều niềm vui mỗi bữa ăn trong gia đình.
Điển hình như ứng dụng BigOven, có thể mang đến cho người dùng 250 nghìn công thức nấu ăn. Được sắp xếp theo nhiều mục như các bữa sáng, trưa, chiều tối, hay ăn chay, ăn ngọt... Không những vậy, người dùng chỉ cần nhập tên 3 thực phẩm vào ứng dụng thì BigOven sẽ nêu ra các gợi ý công thức cho người dùng. 

Ứng dụng theo dõi cân nặng, sức khỏe

Duy trì cân nặng ổn định và vóc dáng chuẩn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Nếu vẫn đang loay hoay chưa tìm được cách để theo dõi và kiểm soát cân nặng của mình, người dùng có thể tham khảo một số ứng dụng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao như 7 Minutes Workout, Google Fit, Strava...

Ngoài ra, người dùng cũng có thể duy trì vóc dáng thông qua việc kiểm soát bữa ăn của chính mình bằng những ứng dụng như Fooducate, FoodPrint, Substitutions… Những ứng dụng này sẽ giúp người dùng có kiến thức về dinh dưỡng, tìm ra lượng calo, chất béo và thông tin liên quan đến các loại thực phẩm.

Ứng dụng bảo vệ sự an toàn

Sự an toàn luôn là một trong những vấn đề hàng đầu cần quan tâm trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phụ nữ. Vì vậy, mỗi người phụ nữ nên thêm vào chiếc smartphone của mình 1 ứng dụng bảo vệ an toàn này để chắc chắn rằng mình luôn có người giúp đỡ khi cần.
Life360 (iOS , Android)Life360, BSAFE... là một số ứng bảo vệ an toàn khá phổ biến hiện nay. Những ứng dụng này sẽ được liên kết với 1 nhóm người an toàn có thể là bạn bè người thân của người dùng. Chỉ cần 1 người trong nhóm gặp phải tình huống nguy hiểm thì sẽ có cảnh báo, cảnh báo này sẽ được gửi đến những thành viên còn lại.

Ngoài ra người dùng còn có thể kiểm tra được nơi sẽ đến, sẽ đi bằng lịch sử vị trí, hoặc tìm kiếm công an khu vực, trạm cứu hỏa khu vực, bệnh viện khu vực nơi gần nhất một cách nhanh chóng.

Theo Thư Quỳnh
Dân trí

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây