Một quận tại TP.HCM tuyển dụng giáo viên trên toàn quốc

Thứ bảy - 12/02/2022 07:14:17

UBND Q.Tân Bình (TP.HCM) thông báo tuyển dụng hơn 300 giáo viên, nhân viên trên toàn quốc để làm việc trong ngành giáo dục năm học 2021 - 2022.
 
Một quận

Ngày 11.2, UBND Q.Tân Bình (TP.HCM) thông báo tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2021 - 2022.

Cụ thể, UBND Q.Tân Bình cần tuyển 210 ứng viên cho vị trí việc làm giáo viên (chia theo từng bậc học, cấp học) và 112 người cho các vị trí văn thư, thủ quỹ, thư viện, thiết bị, thí nghiệm, công nghệ thông tin, hỗ trợ giáo dục người khuyết tật, y tế, kế toán để bổ sung đội ngũ giáo viên, nhân viên đối với các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn quận.


Hội đồng tuyển dụng viên chức của Q.Tân Bình cũng nêu rõ không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo. Ứng viên có đủ các điều kiện sau đây là có thể đăng ký dự tuyển: có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

Ứng viên trên toàn quốc có nhu cầu làm việc trong ngành giáo dục tại Q.Tân Bình (TP.HCM) tham khảo quy định tuyển dụng chi tiết tại: https://pgdtanbinh.hcm.edu.vn/thong-bao/thong-bao-tuyen-dung-vien-chuc-nam-hoc-2021-2022-doi-voi-cac-don-vi-su-nghiep-c/ctfull/70538/432216
Theo Bích Thanh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây