Sinh viên gặp gỡ chuyên gia trong ngành sự kiện và giải trí

Thứ tư - 03/01/2024 06:13:53


Ngày 28/12, tại Trường Đại học HUTECH diễn ra buổi đối thoại cùng CEO với Chủ đề: Công nghệ và sáng tạo trong ngành Sự kiện và Giải trí. Chương trình do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH phối hợp cùng Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.

Hàng trăm sinh viên


Phát biểu tại buổi đối thoại, PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, sự phát triển bùng nổ của Khoa học Công nghệ trong những năm gần đây tác động rất lớn đến cuộc sống của con người.

Tuy nhiên, sự phát triển vũ bão của công nghệ cũng đang thúc đẩy chúng ta phải phát triển, sáng tạo và tài giỏi hơn để tiếp tục biến công nghệ trở thành công cụ phục vụ con người. Nếu làm được điều đó, chúng ta sẽ thoả sức sáng tạo, mang thêm nhiều ý tưởng táo bạo, riêng biệt phát triển chính chúng ta và xã hội.

“Chắc chắn rằng ngành Sự kiện & Giải trí sẽ phát triển rất khác khi ứng dụng sự sáng tạo của công nghệ. Ngành Sự kiện và Giải trí hiện nay đòi hỏi chúng ta phải khác đi rất nhiều, sáng tạo hơn, chủ động và ứng dụng mọi ý tưởng từ thực tiễn cuộc sống.

Với “Đối thoại CEO”, tôi tin rằng với kinh nghiệm, kiến thức của diễn giả Nguyễn Hải Triều, các bạn sinh viên HUTECH, đặc biệt các bạn chuyên ngành về Sáng tạo và phát hành Nội dung Số sẽ có dịp học hỏi, lắng nghe, chia sẻ thắc mắc của mình về nghề, định hướng tương lai”, PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương nhấn mạnh .

Chương trình mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu với ông Nguyễn Hải Triều - Giám đốc Công ty Golden Event - Golden Communication Group. Với kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm trong ngành, trải qua nhiều vị trí ở đa dạng công ty từ các công ty local đến global, diễn giả sẽ mang đến cho các bạn sinh viên góc nhìn đa chiều, thực tiễn về ngành Giải trí, Sự kiện.

Qua đó, giúp các bạn có định hướng đúng đắn, đồng thời, tích lũy kiến thức, kỹ năng, chuẩn bị hành trang cần thiết để sẵn sàng gia nhập thị trường lao động.

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm Phòng khám nha khoa đặc biệt đến từ Nha khoa Kim. Không chỉ được đội ngũ bác sĩ lành nghề khám răng miễn phí, tư vấn cách chăm sóc răng miệng khỏe, đẹp, sinh viên còn nhận được những phần quà cực dễ thương từ chương trình.

 

Theo Hà Cường

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây