Vì sao Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023?

Thứ ba - 29/08/2023 07:02:50


Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức cho rằng Lê Hoàng Phương hội tụ đủ tiêu chí mà cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 hướng đến nên chiến thắng của cô hoàn toàn thuyết phục.

Vì sao Lê Hoàng Phương1


Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Lê Hoàng Phương quê Khánh Hòa. Kết quả này nhận được sự đồng tình từ phía khán giả bởi người đẹp 9X là ứng viên nổi bật về sắc vóc lẫn kỹ năng trình diễn. Nữ kiến trúc sư sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95. Từ thời điểm ghi danh dự thi, Hoàng Phương đã được đánh giá là ứng viên mạnh có khả năng “làm nên chuyện" tại Miss Grand Vietnam 2023.

Trao đổi với chúng tôi về kết quả chung cuộc, Hoa hậu Hà Kiều Anh - trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2023 đánh giá Lê Hoàng Phương chịu khó học hỏi, có bản lĩnh sân khấu và truyền cảm hứng tích cực đến khán giả. Nữ giám khảo tin rằng với những lợi thế đang có, người đẹp quê Khánh Hòa sẽ tỏa sáng tại đấu trường Miss Grand International 2023 và mang về thành tích cao khiến người hâm mộ tự hào.

Vì sao Lê Hoàng Phương2


Trước thông tin cho rằng Lê Hoàng Phương được dọn đường sẵn để trở thành hoa hậu, Hà Kiều Anh lên tiếng phủ nhận, đồng thời chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã rất trăn trở với kết quả này. Qua các vòng thi, ban giám khảo đã tranh cãi rất nhiều. Cuối cùng người thắng cuộc đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đây cũng không phải là chiều lòng khán giả. Tất cả giám khảo đều đồng thuận kết quả này".

Bà Phạm Kim Dung - đại diện ban tổ chức cho biết trong suốt quá trình diễn ra Miss Grand Vietnam 2023, ban giám khảo dành thời gian tiếp xúc và đưa ra kết quả phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Bà Dung nói thêm sự ủng hộ của khán giả dành cho Lê Hoàng Phương là động lực với ban tổ chức, ban giám khảo chứ không phải áp lực.

Vì sao Lê Hoàng Phương3


“Phương là thí sinh chuyên nghiệp, nỗ lực. Là thí sinh cũ từ những cuộc thi trước, chúng ta thấy được sự tiến bộ của bạn về hình thể, kỹ năng trình diễn và vẫn duy trì việc học để trở thành kiến trúc sư. Đó là sự nỗ lực lớn của một cô gái. Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều khán giả ủng hộ Phương đến mức quay sang đe dọa ban tổ chức. Đọc những điều đó tôi thấy vui vì mọi người dành tình yêu lớn cho ứng cử viên mạnh. Những điều mà Hoàng Phương đạt được trong những năm qua dẫn đến kết quả cuối cùng ngày hôm nay", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Trưởng ban tổ chức khẳng định công ty không chủ động chọn gương mặt mới đăng quang. Thay vào đó, ban tổ chức muốn tìm kiếm những thí sinh tốt nhất dù bất kể đó là ai. “Đối với tôi, nhan sắc người phụ nữ không có tuổi. Nói nhan sắc “dừ" sẽ tội cho Phương vì bạn rất đẹp ở nhóm tuổi của bạn. Mình không thể muốn Phương đẹp như cô gái mười tám, đôi mươi. Chỉ cần bạn rực rỡ trong độ tuổi của bạn thì đã thành công rồi", bà Dung nói thêm.

Theo bà Phạm Kim Dung, Lê Hoàng Phương hội tụ đủ các tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International 2023. “Hiện tại Phương là kiến trúc sư. Tuổi của bạn lớn nhưng bù lại, bạn có được những thứ mà ở độ tuổi đó phải có. Trong buổi phỏng vấn cuối cùng, chúng tôi dành cho thí sinh từ 15-30 phút trò chuyện. Tiếng Anh của Phương không thể so sánh với Mai Phương, Bảo Ngọc…. nhưng đủ để chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc quốc tế”, nữ giám khảo chia sẻ.

 

Theo Thạch Anh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây