Apple giới thiệu AirPods mới cuối năm 2021

Thứ tư - 21/07/2021 21:16:29

Thế hệ AirPods thứ 3 của Apple có phần thân ngắn hơn so với phiên bản hiện tại và bắt đầu đi vào sản xuất từ tháng tới để kịp kế hoạch ra mắt cuối năm nay.
 
Apple

Những thông tin về mẫu AirPods mới thuộc dòng cơ bản đã xuất hiện ít lâu, kế nhiệm các model ra đời năm 2016 và 2019. Hồi tháng 5 vừa qua, trang Bloomberg tiết lộ phần củ loa sẽ được làm giống với AirPods Pro, sở hữu kén đựng mới và phần thân ngắn hơn so với các mẫu tiền nhiệm.

Trang Nikkei khẳng định thiết bị được sản xuất từ tháng tới, nhiều khả năng AirPods 2021 sẽ xuất hiện cùng với iPhone 13 vào tháng 9 năm nay.

Báo cáo mới nhất của Nikkei cũng tiết lộ Apple có thể ra mắt phiên bản MacBook Pro cập nhật vào cuối năm nay, có 2 lựa chọn màn hình 14 inch hoặc 16 inch, vẫn sở hữu chip xử lý do chính "táo khuyết" sản xuất. Người dùng cũng có thể trông đợi vào sự trở lại của sạc MagSafe, đồng thời chứng kiến sự chấm dứt của dòng MacBook có trang bị Touch Bar.

Sang năm 2022, Apple nhiều khả năng giới thiệu iPhone tương thích với công nghệ mạng 5G. Công ty cũng có thể không tiếp tục dòng iPhone cỡ nhỏ như iPhone 12 Mini từ năm 2022 do doanh số đáng thất vọng. Nhưng báo cáo tiết lộ năm nay vẫn có thể xuất hiện iPhone 13 Mini.

Một tin vui cho người hâm mộ dòng iPhone SE là bước sang năm 2022, Apple có thể ra mắt iPhone SE tương thích 5G với giá rẻ, mang bộ xử lý A15 và bên trong đó sẽ là một con chip của Qualcomm sản xuất để chạy công nghệ mạng mới. Máy vẫn giữ màn hình 4,7 inch với tấm nền LCD. Một điểm đáng chú ý là Apple vẫn quyết định giữ nút Home cùng cảm biến Touch ID trên thiết bị này, theo báo cáo từ Nikkei.

 
Theo Anh Quân
Thanh niên 
 Tags: AirPods 2021

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây