GPT-5 sắp ra mắt, tốt hơn đáng kể so với GPT-4

Thứ năm - 21/03/2024 18:32:46


OpenAI sắp ra mắt GPT-5, sản phẩm kế thừa cho mô hình AI thế hệ GPT-4 rất thành công của họ. Mặc dù ngày phát hành chính thức chưa được xác nhận nhưng các báo cáo cho biết điều này sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Theo Gizchina, sự kỳ vọng dành cho GPT-5 là rất cao khi bản thân CEO OpenAI Sam Altman gợi ý về một bản phát hành quan trọng trong năm nay trong một podcast gần đây. Thậm chí, một số doanh nghiệp đã được tiếp cận với khả năng của GPT-5, với kết quả cho thấy hiệu suất vượt trội so với GPT-4 và được một CEO giấu tên nhận xét "sự cải tiến đáng kể" của nó. 

Đáng chú ý, GPT-5 có khả năng tự điều chỉnh ấn tượng nhằm phù hợp với các trường hợp sử dụng cụ thể, điều này cho thấy mức độ linh hoạt cao của nó.

gpt


Được biết, OpenAI vẫn đang tập trung vào quá trình phát triển, đảm bảo GPT-5 được huấn luyện nghiêm ngặt và trải qua một quá trình kiểm tra an toàn toàn diện. Giai đoạn thử nghiệm này bao gồm các đánh giá chuyên sâu được thiết kế để xác định và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn trước khi mô hình được công bố rộng rãi.

Sự ra mắt của mô hình mới có thể là thời điểm quan trọng đối với OpenAI nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong bối cảnh AI phát triển. Việc tận dụng các tiềm năng tiên tiến của GPT-5 sẽ giúp cách mạng hóa các ngành công nghiệp khác nhau, điều này mang lại nguồn doanh thu quan trọng đối với công ty.

Sự xuất hiện của GPT-5 hứa hẹn mở ra một chương mới trong bối cảnh công nghệ AI đang phát triển mạnh mẽ, hướng đến cung cấp các chức năng nâng cao, sẵn sàng xác định lại cách các doanh nghiệp khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động của họ.

 

Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây