10 trường ĐH hàng đầu để học ngành Quản trị khách sạn năm 2023

Thứ ba - 12/09/2023 17:36:07


Top 10 trường này dựa trên chất lượng chương trình học, cơ hội thực tập, khả năng được tuyển dụng, sự đa dạng, thái độ của sinh viên đối với trường.

Sinh viên tốt nghiệp ngành du lịch và khách sạn đang có nhu cầu cao, và có rất nhiều tổ chức học thuật cung cấp các chương trình quản lý khách sạn và khách sạn đẳng cấp thế giới. Mặc dù Hoa Kỳ thống trị bảng xếp hạng, vẫn có một số ứng cử viên từ các quốc gia khác có các dịch vụ độc đáo và đặc biệt cho cả sinh viên và ngành khách sạn.

Trường Quản trị khách sạn Đại học Cornell - Mỹ

Đại học Cornell đã đi tiên phong trong ngành khách sạn trong gần một thế kỷ kể từ khi giới thiệu hoạt động khách sạn vào năm 1922.

Trường có mối quan hệ chặt chẽ với khách sạn Statler Hotel đẳng cấp thế giới, nằm trong khuôn viên trường, tạo điều kiện cho trải nghiệm học tập phong phú. Khoảng 200 sinh viên làm việc chặt chẽ với các chuyên gia khách sạn, nơi họ có thể áp dụng các kỹ năng của mình vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của khách sạn. Họ có một chương trình dành cho sinh viên năm thứ 3 đi du học để có được một số kinh nghiệm quốc tế vô cùng quý giá.

Mỗi sinh viên sẽ thực hiện tối thiểu một lần thực tập mỗi năm. Mỗi người sẽ nhận được 800 giờ kinh nghiệm trong ngành trước khi tốt nghiệp và được giới thiệu hơn 1 200 cơ hội việc làm thông qua văn phòng nghề nghiệp của trường.

Ecole hôtelière de Lausanne (EHL) - Thụy Sĩ

10 trường đại học1


Trường cung cấp 5 chương trình học từ bậc đại học cho đến trình độ điều hành. Mạng lưới cựu sinh viên ngày càng phát triển của họ bao gồm 25.000 cá nhân cung cấp các cơ hội và khách hàng tiềm năng có giá trị trong ngành.

Trường Quản trị khách sạn William F. Harrah thuộc Đại học Nevada, Las Vegas - Mỹ

Trường Cao đẳng Khách sạn Harrah nằm gần khu vui chơi khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới, dải Las Vegas nổi tiếng. Ở gần dải đất này giúp sinh viên tiếp cận với các ứng dụng thực tế trong thương mại của họ.

Hàng năm, Harrah Hotel College sắp xếp hàng trăm đợt thực tập và tổ chức các sự kiện tuyển dụng với sự tham gia của hơn 100 thương hiệu khách sạn quốc gia. Đây chỉ là một vài trong số những phẩm chất khiến tổ chức này trở thành ứng cử viên nặng ký cho trường đại học tốt nhất để học quản lý khách sạn.

Rosen College of Hospitality Management thuộc Đại học Central Florida - Mỹ

Orlando Florida là điểm đến được ghé thăm nhiều nhất tại Mỹ năm 2015 nên không có gì ngạc nhiên khi Rosen College of Hospitality Management được xếp ở vị trí gần đầu bảng xếp hạng.

Sinh viên của họ được hưởng lợi rất nhiều từ việc học tập và làm việc trong thị trường khách sạn sôi động này với vô số khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, điểm tham quan, v.v. Trường tự hào có đội ngũ giảng viên gồm các chuyên gia được công nhận đại diện cho 17 quốc gia.

Trường Quản trị Khách sạn Oxford (Đại học Oxford Brookes) - Vương quốc Anh

10 trường đại học2


Sự hợp tác của họ với 20 trường đại học trên toàn thế giới mang đến cho sinh viên của họ cơ hội đi du học, thông qua chương trình trao đổi quốc tế, tại các quốc gia như Canada, Hồng Kông, Hoa Kỳ, Thái Lan và Úc.

Sinh viên quốc tế có quyền tiếp cận một số học bổng để hỗ trợ học phí và chi phí sinh hoạt. Trường Quản lý Khách sạn Oxford chấp nhận các cá nhân vào năm thứ 3 hoặc thứ 4 nếu họ có bằng cấp về chủ đề liên quan đến khách sạn và có ít nhất 40 tuần kinh nghiệm toàn thời gian trong ngành.

Hotelschool The Hague (Trường Kinh doanh Khách sạn) - Hà Lan

Bằng Cử nhân 4 năm về Quản lý Khách sạn của Hotelschool là một chương trình đầy thách thức, định hướng kinh doanh và thực tế được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của ngành khách sạn. Bằng cấp này đủ điều kiện tham gia chương trình International Fast Track khiến nó trở nên hấp dẫn đối với những người đã có các nghiên cứu liên quan đến khách sạn

Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Les Roches - Thụy Sĩ

Trường tập trung mạnh vào trải nghiệm học tập của học sinh. Họ có chương trình Follow Me dành cho những cá nhân muốn đăng ký, cho phép họ trở thành sinh viên trong một ngày. Họ cũng cung cấp bằng cấp cho phép sinh viên học tập trên khắp thế giới tại các địa điểm khách sạn và du lịch.

Conrad N. Hilton College of Hotel & Restaurant Management thuộc Cao đẳng Houston - Mỹ

10 trường đại học1


Trường Cao đẳng Hilton cung cấp chương trình trại hè ngành khách sạn dành cho học sinh của trường muốn tham gia vào ngành khách sạn. Trại 3 ngày giới thiệu những người tham gia về ngành thông qua các chuyến tham quan đến các điểm đến khách sạn hàng đầu ở Houston, gặp gỡ các giám đốc điều hành trong ngành, chuẩn bị bữa ăn với các đầu bếp của khách sạn và tìm hiểu về cuộc sống đại học.

Viện giáo dục đại học Glion - Thụy Sĩ

Nằm phía trên Swiss Riviera, nhìn ra Hồ Geneva và dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Pháp, Học viện Glion đã đào tạo ra các chuyên gia chất lượng cho ngành khách sạn trong hơn 50 năm.

Nhu cầu đối với sinh viên tốt nghiệp Glion rất cao với con số ấn tượng là 86% được tuyển dụng hoặc có nhiều lời mời làm việc. Trường cung cấp cho sinh viên trải nghiệm học tập tuyệt vời và với khách sạn mô phỏng có 5 nhà hàng, mang đến cho người học cơ hội lý tưởng để trau dồi kỹ năng.

Học viện Quản lý Khách sạn Emirates (EAHM) – Dubai

Tổ chức này là một phần của Tập đoàn Jumeirah và điều này cho phép sinh viên của họ tiếp cận và làm việc trong các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Jumeirah nổi tiếng quốc tế. EAHM cung cấp chương trình MBA bán thời gian về Quản lý Khách sạn Quốc tế để phù hợp với các chuyên gia không đủ khả năng tạm dừng sự nghiệp và cuộc sống của họ để học tập.

Các trường đại học nằm trong danh sách ''10 trường đại học hàng đầu để học quản lý khách sạn'' của chúng tôi đã được chọn dựa trên nhiều yếu tố định tính mà chúng tôi hy vọng sẽ giúp sinh viên quốc tế tìm được trường đại học lý tưởng của mình ở nước ngoài.

 

Theo Linh Trang
Giáo dục và Thời đại

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây