Điểm chuẩn lớp 10 trường chuyên cao nhất 19,5 điểm

Thứ ba - 13/06/2023 07:03:51


Ngày 12/6, trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 năm 2023.

Điểm chuẩn lớp 10


Theo thông tin từ trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên (Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội), điểm trúng tuyển là tổng điểm của môn Toán vòng 1 (phải đạt từ 4 điểm trở lên và được nhân hệ số 1) cộng với điểm của môn chuyên (phải đạt từ 4 điểm trở lên và nhân hệ số 2). Môn Ngữ văn không tính vào điểm trúng tuyển nhưng phải đáp ứng điều kiện đạt từ 4 trở lên.

So với năm ngoái, điểm chuẩn các lớp chuyên năm nay thấp hơn 0,5-0,75 điểm. Điểm trúng tuyển vào các lớp chuyên của trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên cụ thể như sau:

điểm chuẩn1

Năm nay, trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên tuyển 540 chỉ tiêu cho các lớp chuyên Toán, Tin học, Vật lý, Hóa học, Sinh học và lớp chất lượng cao (mỗi lớp tuyển 90 em).

Trường dành tối đa 10% chỉ tiêu tuyển sinh vào các lớp chuyên để xét tuyển thẳng học sinh có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập ở bậc THCS. Sau khi đánh giá hồ sơ và kết hợp phỏng vấn một số thí sinh (nếu cần thêm thông tin), nhà trường đã thông báo danh sách 52 thí sinh trúng tuyển.

Theo thông báo, những thí sinh trúng tuyển sẽ nhập học vào ngày 11/7.

 

Theo Ngọc Bích
Zing news

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây