Một trường công bố điểm chuẩn thi năng lực cao nhất 850 điểm

Thứ năm - 08/06/2023 07:03:42


Một trường công bố điểm chuẩn phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM cao nhất ở mức 850 điểm.

Một trường công


Học viện Hàng không Việt Nam vừa công bố kết quả xét tuyển sớm ĐH chính quy đợt 1 năm nay. Cụ thể, trường công bố điểm chuẩn trúng tuyển với 2 phương thức: xét điểm thi đánh giá năng lực và xét học bạ.

Theo đó, điểm trúng tuyển đợt 1 theo phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM được tính theo thang điểm 1.200. Hai ngành có mức điểm chuẩn cao nhất ở mức 850 điểm gồm: kỹ thuật hàng không và quản lý hoạt động bay.

Bên cạnh đó, 7 ngành của trường có điểm chuẩn ở mức 700 điểm và 3 ngành mức 600 điểm.

Ở phương thức xét học bạ theo thang điểm 30, ngành quản lý hoạt động bay cũng có điểm chuẩn ở mức 27 và kỹ thuật hàng không 26. Các ngành còn lại ở mức 18-21 điểm.

Điểm chuẩn trúng tuyển từng ngành bậc ĐH như bảng sau:

Một trường công 1


Thí sinh đủ điểm trúng tuyển cần tiếp tục nộp hồ sơ giấy trực tiếp hoặc qua bưu điện về trường từ ngày 19.6 đến 17 giờ ngày 23.6.

Học viện Hàng không Việt Nam cũng lưu ý, các phương thức xét điểm kỳ thi đánh giá năng lực, xét học bạ và ưu tiên xét tuyển đều là phương thức xét tuyển sớm. Thí sinh chỉ được công nhận đã đạt mức điểm trúng tuyển chứ chưa được công nhận trúng tuyển, chưa có giấy báo trúng tuyển.

Thí sinh chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức khi đã tốt nghiệp THPT và có đăng ký xét nguyện vọng trên hệ thống của Bộ GD-ĐT, được hệ thống trả về kết quả đã trúng tuyển.

Học viện Hàng không Việt Nam cũng công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển các ngành CĐ đợt 1, cụ thể như bảng sau:

Một trường công 2


Thí sinh đủ điểm chuẩn các ngành đào tạo bậc CĐ cần nộp hồ sơ giấy về Học viện Hàng không Việt Nam để được kiểm tra và công nhận kết quả, dự kiến giữa tháng 7. Thí sinh xét tuyển bậc CĐ không cần đăng ký trên hệ thống của Bộ GD-ĐT.
 

Theo Hà Ánh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây