Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu Miss Grand International 2023

Thứ năm - 26/10/2023 07:06:36


Đêm chung kết Miss Grand International 2023 khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Peru, đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) đã diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đêm chung kết với sự tham gia của 69 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

1

Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 thuộc về người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru.

Danh hiệu cao nhất - Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 thuộc về người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Myanmar. Á hậu 2 xướng tên đại diện Colombia. Danh hiệu Á hậu 3 thuộc về người đẹp Mỹ. Đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương đạt danh hiệu Á hậu 4.

Miss Grand Peru - Luciana Fuster là ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng tại Peru. Luciana gây ấn tượng qua các vòng thi với vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ cùng hình thể quyến rũ. Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dạn, Tân Hoa hậu đã có phần trình diễn ấn tượng với khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. 

Đạt danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi, Lê Hoàng Phương cũng có màn trình diễn ấn tượng cùng khả năng thuyết trình tiếng Anh trôi chảy và nội dung sâu sắc. Người đẹp cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ trang phục Vũ khúc thiên long.

Người đẹp Peru1

Lê Hoàng Phương giành ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi.

Ở phần thi hùng biện về chủ đề chấm dứt chiến tranh và bạo lực, xây dựng hoà bình, đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương tập trung chia sẻ về những đứa trẻ bị ảnh hưởng, mất nhà, mất gia đình, nơi học tập, mất cha mẹ vì chiến tranh. Cô hy vọng trẻ em trên được sống trong thế giới hoà bình.

"Là một kiến trúc sư, tôi cảm thấy đau lòng khi thấy những ngôi nhà và gia đình bị phá hủy bởi chiến tranh. Hàng nghìn người đã chết, trẻ em không thể đến trường. Hàng triệu người rơi vào tuyệt vọng, họ không biết đi đâu khi không còn nhà nữa.

Hôm nay, tôi đứng đây, tôi muốn tiếng nói của mình được lắng nghe. Giải quyết xung đột bằng cuộc đối thoại, chứ không phải bằng súng đạn. Hãy để cho trẻ em biết đến vẻ đẹp của hòa bình. Và làm ơn, hãy trả lại hòa bình cho nhân loại", Lê Hoàng Phương nói.

Người đẹp Peru2

Đại diện Việt Nam ghi điểm với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và cách trả lời thông minh.

Trong suốt cuộc thi, với tư cách đại diện chủ nhà, Lê Hoàng Phương được nhận xét đã làm tốt vai trò của mình, nhiệt tình, thân thiện với các thí sinh và góp phần quảng bá văn hoá, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Ông Nawat Itsaragrisil từng nhận định Lê Hoàng Phương đáp ứng được các tiêu chí về sắc đẹp, hình thể và trí tuệ.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cao 1,76 m, số đo ba vòng 87-63-95 cm. Cô là một kiến trúc sư, người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng giải phụ Best Catwalk. 

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được đánh giá là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức với quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng, nhiều hoạt động phụ sôi nổi. Điểm nổi trội của cuộc thi này đó là hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo Lê Chi
VTC News

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây