Vì sao Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Thứ hai - 01/01/2024 18:50:31


Việc Xuân Hạnh giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khiến nhiều người hài lòng. Song cũng có ý kiến cho rằng nhiều thí sinh xứng đáng vào top 2 hơn mỹ nhân quê Ninh Bình.

Người đồng tình, kẻ phản ứng

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh. Cô 22 tuổi, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Người đẹp Ninh Bình cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87.

Chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình, cho rằng người đẹp quê Ninh Bình có phần thể hiện nổi bật tại đêm chung kết. Một số khán giả đánh giá cô gái 22 tuổi có gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn tự tin và ứng xử khéo léo nên việc giành chiến thắng là điều hợp lý.

Một tài khoản bình luận: “Chọn đúng người rồi, không quá ồn ào, cô này trầm tính, lấy hành động để thực hiện dự án cộng đồng". Người xem khác chia sẻ: “Bạn này ứng xử hay, xứng đáng trở thành hoa hậu". Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Thấy bạn này có nét, lại trả lời thông minh và bản lĩnh. Với mình chiến thắng của Xuân Hạnh là xứng đáng, dù có chút tiếc nuối cho Cao Thiên Trang".

vì sao


Tuy nhiên, có không ít khán giả bất bình trước kết quả. Một số ý kiến cho rằng Xuân Hạnh có phần trình diễn mờ nhạt trong đêm chung kết, thậm chí vòng ứng xử cũng không quá nổi bật để giành chiến thắng. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng phần thi ứng xử của Xuân Hạnh không bằng Hoàng Thị Nhung hay Cao Thiên Trang, đồng thời đặt nghi vấn về sự công tâm của ban tổ chức khi Vũ Thu Phương - người thầy của Xuân Hạnh tại The Face Vietnam 2023 cũng có mặt trong hàng ghế giám khảo.

Một tài khoản bình luận: “Nếu xét về body và gương mặt, Xuân Hạnh thua cả 4 người còn lại. Thêm cái nữa phong cách trang điểm của bạn này rất tệ". Người xem khác phản ứng: “Nói thật là tôi thấy Xuân Hạnh còn non quá, lẽ ra cho loại ở top 10 rồi về luyện thêm vài năm nữa thi tiếp". Khán giả khác bày tỏ: “Ứng xử như thế mà trở thành hoa hậu, chắc có Vũ Thu Phương chống lưng rồi". “Tôi muốn một cái tên khác, hơi thất vọng về kết quả này", một khán giả nêu quan điểm.

Giám khảo nói gì?

Trao đổi với chúng tôi về những tranh cãi trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giám khảo Quỳnh Hoa cho biết Bùi Thị Xuân Hạnh là viên ngọc thô, có sự bứt phá trong thời gian ngắn. “Bạn như một tờ giấy trắng bước vào thế giới nghệ thuật nhưng lại có sự rèn luyện không ngừng. Tôi thấy đây là cô gái có nhiều tố chất. Đối với nhiều người, bạn ấy còn quá mới, nhưng chắc chắn sau đăng quang, tôi tin đây sẽ gương mặt đầy triển vọng", cô nói.

ví sao1


Bùi Quỳnh Hoa cũng khẳng định không có sự thiên vị nào dành cho Bùi Thị Xuân Hạnh dù Vũ Thu Phương ngồi ghế nóng. “Phương chỉ là một trong số 8 giám khảo. Nếu như mọi người cho rằng có sự thiên vị thì vẫn còn điểm số của các giám khảo còn lại", cô nói.

Khi được hỏi về việc Ngô Bảo Ngọc hay Cao Thiên Trang trượt top 2, MC Quỳnh Hoa cho rằng đây là những thí sinh có kinh nghiệm sân khấu. “Nhưng với chủ đề năm nay, sự thay đổi của các bạn chưa rõ nét lắm so với Xuân Hạnh. Chúng tôi muốn tìm gương mặt có sự nổi trội khiến mình bất ngờ. Qua quá trình theo dõi, tôi thấy Xuân Hạnh có tư duy tốt và ứng xử khéo. Điều tôi thích nhất là bạn làm mọi điều một cách chân thành, không hề có sự giả dối nào", nữ giám khảo chia sẻ.

Với Kathy Uyên, chiến thắng của Xuân Hạnh khiến cô hài lòng. Nữ diễn viên cho biết tân hoa hậu là một cô gái có sự bứt phá mạnh so với ngày đầu tham gia cuộc thi. Trong vai trò giám khảo, Kathy Uyên nói thêm: “Xuân Hạnh bắt đầu từ con số 0 nhưng qua vài tháng rèn luyện, bạn đã có sự thay đổi rõ. Tôi rất ấn tượng bởi sự chân thật của Xuân Hạnh, điều đó chạm đến cảm xúc của tôi. Hành trình vừa qua có nhiều thử thách, nhưng bạn đã vượt qua. Nên tôi thấy bạn xứng đáng", cô chia sẻ.

Kathy Uyên cũng đánh giá cao Xuân Hạnh bởi tính cách đáng yêu và vẻ ngoài tràn đầy năng lượng. Về lý do top 2 vắng mặt Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc thì: “Đó là quyết định của ban giám khảo dựa trên việc chấm điểm thí sinh từ đầu cuộc thi đến hiện tại".

 

Theo Thạch Anh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây