Đại học Tài chính-Marketing đón hơn 4.000 TSV năm học mới

Thứ sáu - 13/10/2023 17:40:04


Năm học 2023-2024, Trường Đại học Tài chính-Marketing (UFM) đón hơn 4.000 tân sinh viên bậc ĐH hệ đào tạo chính quy. Đây cũng là năm đầu tiên trường tổ chức lễ khai giảng tại cơ sở mới Long Trường (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

trường đh


UFM tiếp nhận thêm cơ sở đào tạo mới từ ngành tài chính

Năm nay, lần đầu tiên UFM tổ chức khai giảng khóa 23D niên khóa 2023 - 2027 tại cơ sở mới Long Trường (306 Võ Văn Hát, P. Long Trường, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Đây là cơ sở mới tiếp nhận từ cơ sở đào tạo cán bộ ngành tài chính, nhà trường đã và đang tích cực đầu tư chuyển đổi công năng phù hợp với đào tạo sinh viên đại học. Cơ sở Long Trường được đầu tư trên diện tích gần 8ha, cùng hệ thống phòng học, ký túc xá và các trang thiết bị hiện đại. UFM định hướng sẽ tiếp tục đầu tư toàn diện, đồng bộ để sớm đưa cơ sở đào tạo này trở thành Campus thông minh, hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện với quy mô và đẳng cấp cao, phù hợp với xu thế phát triển mạnh mẽ, năng động của TP.HCM.

Lễ khai giảng là một sự kiện quan trọng trong toàn khóa học, đánh dấu sự bắt đầu cho một hành trình mới của tân sinh viên và nhà trường, tiếp tục mở ra nhiều cánh cửa cơ hội để Trường Đại học Tài chính - Marketing phát triển đột phá lên tầm cao mới, trở thành trường đại học theo định hướng ứng dụng hàng đầu của Việt Nam; tiếp tục đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, xây dựng và phát triển môi trường học thuật cởi mở, khơi dậy khát vọng cống hiến của cán bộ viên chức, giảng viên, người lao động, sinh viên, học viên toàn trường và không ngừng phát huy giá trị văn hóa, bản sắc của các UFMers.

trường đh1


Nhiều hoạt động chào đón tân sinh viên

Lễ khai giảng sẽ được tổ chức tại Hội trường lớn của cơ sở Long Trường trong buổi sáng và chiều ngày 14.10. 2023. Với gần 2.000 sinh viên tham dự trực tiếp, buổi sáng lễ khai giảng có sinh viên chương trình tiếng Anh toàn phần, chương trình tích hợp, chương trình tài năng tham dự; buổi chiều dành cho sinh viên chương trình chuẩn, chương trình đặc thù.

Song song đó, chương trình lễ khai giảng được tổ chức truyền hình trực tiếp (livestream) trên các nền tảng số của trường (website, fanpage Facebook, Youtube) để tất cả sinh viên, quý phụ huynh và cán bộ giảng viên nhà trường cùng theo dõi. Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ diễn ra trong buổi lễ này như: Hiệu trưởng phát biểu và đánh trống khai giảng khóa học mới, khen thưởng các tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh vừa qua, trao các học bổng ý nghĩa, lễ trao cờ truyền thống tân sinh viên UFM, giao lưu ca sĩ…

Bên cạnh lễ khai giảng, trong ngày 14.10, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên của trường cũng tổ chức Ngày hội chào đón tân sinh viên - UFM Cheerday 2023 được diễn ra từ 9 giờ - 16 giờ 30 trong khuôn viên cơ sở Long Trường. Trong đó, có sự tham gia của một số doanh nghiệp, ngân hàng và có nhiều hoạt động như: giới thiệu doanh nghiệp; gian hàng giao lưu các câu lạc bộ, đội, nhóm; không gian giao lưu âm nhạc; tổ chức talk show về 4 chuyên đề dành cho tân sinh viên… Đặc biệt, chiều tối cùng ngày từ 17 giờ 45 Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Miss and Mister 2023 - Nét đẹp sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing" ngay tại cơ sở này.

Ngoài ra, từ ngày 25.9 đến 15.10, các khoa chuyên môn của Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức họp mặt chào đón tân sinh viên 23D. Tại đây, các khoa giới thiệu về khoa của mình, phổ biến cho sinh viên nắm rõ chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra, điều kiện tốt nghiệp cũng như giới thiệu các vị trí việc làm sau khi ra trường; công tác nghiên cứu khoa học và đặc biệt là các hoạt động Đoàn - Hội trọng điểm của khoa. Đây là dịp để các bạn tân sinh viên có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu rõ hơn về khoa của mình đang theo học, từ đó có những định hướng rõ ràng trong 4 năm tới.

 

Theo Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây