Ra mắt trường ĐH, SV nhận bằng thuộc các trường top 3% thế giới

Thứ sáu - 23/12/2022 17:20:29


Sinh viên sẽ được học các chương trình đào tạo tiên tiến liên kết với các trường top đầu thế giới từ Anh, Úc, Canada, Malaysia.

Ngày 22/12, Tổ chức Giáo dục EQUEST công bố ra mắt Trường Quốc tế NBS. NBS là tên viết tắt của cụm từ The New Business School với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực đổi mới, sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh doanh, công nghệ của Việt Nam trên phạm vi toàn cầu.

Sinh viên theo học sẽ được nhận bằng cử nhân danh giá liên kết với các trường đại học trong top 3% hàng đầu thế giới. Trong đó, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh toàn cầu của Trường Đại học Northampton Anh Quốc (1 trong 20 trường đào tạo kinh doanh hàng đầu Vương Quốc Anh); Chương trình Cử nhân Marketing của Trường Đại học Macquarie Úc (Top 1% các trường đại học tốt nhất thế giới theo QS Ranking); Chương trình Cử nhân Thương mại của Trường Đại học Canada West (trường đại học 5 sao theo QS Star); Chương trình Cử nhân Kinh doanh quốc tế của Trường Đại học UCSI Malaysia (Top 0.9% trường đại học tốt nhất thế giới theo QS Ranking).

64dcec9aee8736d96f96


Ông Hoàng Văn Cương, Giám đốc điều hành NBS cho biết, để có thể tạo ra môi trường quốc tế thực thụ ngay tại Việt Nam, trường dự kiến dành 20% chỉ tiêu cho các bạn sinh viên quốc tế và mời sinh viên nước ngoài tham gia các chương trình trao đổi sinh viên. Mỗi kỳ học đều có những dự án quốc tế trong đó sinh viên NBS sẽ làm việc chung với sinh viên từ các trường đại học đối tác. Dự án quốc tế là một phần của chương trình đào tạo và được tích hợp trong mỗi môn học.

Ngoài ra, trường cũng chú trọng tính thực tiễn thông qua việc xây dựng chương trình đào tạo gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp đa quốc gia nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho khả năng cạnh tranh trên thị trường nhân lực quốc tế.

Sau khi đã hoàn thành 2 năm đầu học tại Việt Nam, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang học ở một trong các trường đối tác với nhiều cơ hội rộng mở để làm việc tại Anh, Úc, Canada, Malaysia sau khi tốt nghiệp. Sinh viên muốn quay về Việt Nam sau tốt nghiệp cũng có nhiều cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn.

Điều kiện đầu vào của trường là tốt nghiệp THPT tại Việt Nam hoặc tương đương ở nước ngoài; Điểm trung bình học tập (GPA) lớp 11 hoặc học kì I lớp 12 từ 7.0 trở lên; Sinh viên có chứng chỉ IELTS 6.0 (hoặc tương đương) trước khi vào học chương trình chính thức (Trường hợp chưa có chứng chỉ IELTS hoặc chưa đạt trình độ trên sẽ được nhà trường hỗ trợ kiểm tra đầu vào và tổ chức lớp học tiếng Anh dự bị trong vòng tối đa 1 học kỳ trước khi bước vào chương trình chính thức).

 

Theo Tào Nga
Dân Việt

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây