Thêm một đơn vị tổ chức thi chứng chỉ IELTS tại TP.HCM

Thứ bảy - 17/06/2023 06:57:08


Ngày 16.6, Bộ GD-ĐT đã có quyết định đồng ý cho Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học trực thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM được phép liên kết tổ chức thi chứng chỉ IELTS.

Thêm một đơn vị


Theo đó, Bộ GD-ĐT đã có quyết định số 1469, phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS giữa British Council Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM và Hội đồng Anh (Vương quốc Anh).

Người có nhu cầu thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS sẽ có thêm một địa điểm tổ chức thi  tại số 94 đường Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM, là cơ sở 2 của Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học, trực thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM. Hình thức thi là bài thi trên giấy và trên máy.

Đề thi, quy trình đăng ký dự thi, quy trình tổ chức thi, cơ sở vật chất, trang thiết bị để tổ chức thi, đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật trước và trong, sau khi thi. Đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên, nhân viên của các bên khi tham gia tổ chức thi thực hiện theo quy định của Hội đồng Anh và pháp luật Việt Nam.

Lệ phí thi và các loại phí khác sẽ thực hiện theo quy định hiện hành của pháp luật về giá của Việt Nam.

Thời hạn liên kết giữa các bên sẽ kéo dài trong vòng 5 năm.

Bà Đặng Thị Thúy Ái, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM, thông tin việc tổ chức thi chứng chỉ IELTS sẽ bắt đầu từ ngày 20.8. Lịch thi đã được cập nhật tại địa chỉ: http://dangkythi.ttngoaingutinhoc.hcm.edu.vn/.

Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các bên phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, những cam kết, kế hoạch đảm bảo về liên kết tổ chức thi chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài theo quy định của Chính phủ.

 

Theo Bích Thanh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây