iPad Pro 12,9 inch mới không hỗ trợ Magic Keyboard cũ

Thứ bảy - 24/04/2021 21:32:42
Báo cáo mới nhất cho thấy iPad Pro 12,9 inch mới sẽ không hoạt động với Magic Keyboard mà Apple đã sản xuất cho mẫu tiền nhiệm của nó vào năm ngoái.
 
iPad Pro

Ghi nhận từ trang web iGeneration của Pháp cho thấy mặc dù iPad Pro 12,9 inch năm 2020 và 2021 hầu hết giống nhau, nhưng iPad mới dày hơn 0,5 mm. Và theo trang tài liệu của Apple, sản phẩm mới sẽ không hỗ trợ Magic Keyboard cũ, đã được Apple xác nhận trực tiếp, vốn không được cung cấp trên trang web Apple Store. Ngoài ra điều này chỉ ảnh hưởng đến iPad Pro 12,9 inch mới khi mẫu 11 inch vẫn hoạt động với Magic Keyboard trước đó.

Đó không phải là vấn đề hỗ trợ sản phẩm cũ duy nhất xảy ra với các sản phẩm mới của Apple. Trong khi điều khiển từ xa cho Apple TV 4K 2017 bao gồm một con quay hồi chuyển và cảm biến gia tốc thì điều khiển từ xa được thiết kế lại cho Aplpe TV 4K mới thiếu những tính năng đó. Thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem TV trên thiết bị đó, nhưng nó có ý nghĩa đối với trò chơi. Một số trò chơi trên Apple TV đã sử dụng các cảm biến đó để kích hoạt đầu vào và trải nghiệm chơi game giống như iPhone.

Apple đã thêm hỗ trợ cho các bộ điều khiển PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series vào nền tảng Apple TV. Trong khi tất cả trò chơi Apple Arcade bắt buộc phải chạy trên Apple TV, một phần lớn trong số chúng yêu cầu gamepad chuyên dụng. Điều này có nghĩa Apple có thể đã kết thúc nỗ lực hỗ trợ chơi game Apple TV bằng điều khiển từ xa của mình mà chuyển hướng đến những bộ điều khiển truyền thống hơn được hỗ trợ trong tương lai.

 
Theo Kiến Văn 
Thanh niên
 Tags: PlayStation 4

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây