Học sinh lớp 1 bị nhét đất sét vào tai phải nhập viện

Thứ năm - 08/10/2020 06:00:40
Một học sinh lớp 1 ở Quảng Nam bị nhóm học sinh lớp 2, 3, 4 chặn đường, nhét đất sét vào tai tới mức phải nhập viện cấp cứu.
 
sinh lớp

Chiều 7.10, các bác sĩ khoa Tai mũi họng của Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (TX.Điện Bàn, Quảng Nam) vừa lấy thành công dị vật là đất sét trong tai của một bệnh nhi ra ngoài.

Theo người thân của cháu N.G.K (học sinh lớp 1, trú xã Duy Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam), trước đó chiều 6.10, sau khi tan trường về nhà, cháu K. kể lại chuyện ở trường mình bị nhóm học sinh lớp 2, 3, 4 nhét đất sét vào lỗ tai.

Tối cùng ngày, ông T. (cha của K.) gọi K. ăn cơm nhưng K. không nghe. Lúc này, ông T. kiểm tra thì thấy có đất sét trong lỗ tai của cậu con trai nên sáng 7.10, đã đưa K. đến thăm khám tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức.


Tại đây, các bác sĩ soi ống tai phải của K. và lấy ra ngoài đất sét dẻo màu xanh bằng hạt đậu phộng. Hiện, sức khỏe của cháu K. ổn định.

Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên chiều cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Bửu Thuyên (Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức) cho hay dị vật đất sét lấy trong tai bé K. là đất sét do học sinh này mang đến trường để chơi.

Bác sĩ Thuyên cho biết theo cô giáo chủ nhiệm của bé K., cũng như phụ huynh thông tin lại thì đất sét nhét vào tai bé K. là do một số học sinh lớp trên nghịch ngợm nhét vào. Trong sáng 6.10, cô giáo chủ nhiệm của bé K. đã lấy đất sét trong tai K. nhưng vẫn không hết.

 
Theo Mạnh Cường
Thanh niên

 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây