Apple phát hành bản cập nhật bảo mật iOS 12.5.4 cho thiết bị cũ

Thứ tư - 16/06/2021 07:50:58
Apple vừa phát hành bản cập nhật bảo mật iOS 12.5.4 cho các thiết bị đời cũ nhằm vá ba lỗ hổng bảo mật, trong đó có hai lỗ hổng có thể đã bị tin tặc khai thác.
 
Apple

Theo AppleInsider, do các thiết bị cũ của Apple không có khả năng nhận bản cập nhật mới mà Apple phát hành cho các thiết bị hiện đại nên công ty muốn tung iOS 12.5.4 dành cho chúng, về cơ bản sẽ giúp khắc phục các sự cố bảo mật liên quan đến phần mềm. Bản cập nhật mới sẽ giúp người dùng các thiết bị đời cũ của Apple trở nên an toàn hơn.

Thông tin trên trang web bảo mật của Apple cho biết, có hai lỗ hổng WebKit và một lỗ hổng chứng chỉ đã được vá thông qua iOS 12.5.4. Apple nói rằng các lỗ hổng WebKit có thể đã bị khai thác.

Bản cập nhật có sẵn cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s Plus, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini 3 và iPod touch (thế hệ thứ 6).

Người dùng có thể cài đặt các bản cập nhật này bằng cách điều hướng đến Settings > General > Software Update. Để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra suôn sẻ, người dùng có thể kết nối iPhone hoặc iPad với nguồn điện, sau đó nhấn vào Settings để hoàn tất cập nhật.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iOS 12.5.4

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây