ĐH Bách khoa Hà Nội phát động cuộc thi khởi nghiệp công nghệ

Chủ nhật - 20/03/2022 09:36:53

Mỗi một ý tưởng công nghệ sẽ được kết nối với nhau, dưới sự giúp đỡ của thầy cô, nhà khoa học, doanh nghiệp hình thành sản phẩm cụ thể để khởi nghiệp...
 
ĐH Bách

Ngày 19-3, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp công nghệ TECHSTART.

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh tinh thần khởi nghiệp, trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp cho sinh viên trong thời gian học tập tại trường; hiện thực hóa các ý tưởng, dự án; là cầu nối với các doanh nghiệp, quỹ đầu tư để thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp công nghệ.

Thầy Huỳnh Quyết Thắng - hiệu trưởng nhà trường - bày tỏ mong muốn kết nối các thế hệ sinh viên, đang học tập cũng như đã tốt nghiệp, để từ những thất bại của sinh viên đi trước, truyền lại kinh nghiệm cho nhau. 

"Qua đó còn thấy sự kết nối, lĩnh hội kiến thức. Đây là kết nối vững chắc hữu cơ, cần vun đắp. Cuộc thi là chia sẻ ý tưởng, sẽ không có người thất bại, tất cả ý tưởng còn nguyên giá trị. Cuộc thi còn là một sự trải nghiệm thú vị, khát vọng sáng tạo vươn lên của sinh viên", thầy Thắng chia sẻ.

Theo thể lệ cuộc thi, sinh viên sẽ tham gia theo nhóm và trình bày ý tưởng chiến lược công nghệ của mình qua 5 vòng thi.

Vòng chung kết diễn ra khoảng gần cuối tháng 6-2022, tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

 
Theo Thảo Thương
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây