iPhone 13 sẽ trở lại vị trí thống trị về camera trong năm nay

Thứ năm - 10/06/2021 20:33:43
Báo cáo mới nhất từ Digitimes cho thấy chiếc iPhone tiếp theo có thể đưa Apple trở lại vị trí dẫn đầu về những cải tiến cho camera trên smartphone.
 
iPhone 13

Theo SlashGear, có khả năng loạt iPhone 13 năm nay sẽ chứng kiến sự áp dụng của công nghệ VCM (Voice Coil Motor, hay motor cuộn dây di động), vốn đang tăng lên trong thời gian gần đây dẫn đến những nâng cấp đáng kể trong cảm biến 3D và mô-đun máy ảnh cao cấp hơn cho gia đình iPhone 13.

Digitimes cho biết iPhone thế hệ tiếp theo bỗng nhiên được hưởng lợi về nguồn cung cấp linh kiện VCM do nhu cầu giảm đột ngột từ Huawei. Huawei gần đây bị Tổng thống Mỹ Joe Biden đưa vào danh sách các công ty bị hạn chế đầu tư chứng khoán, dẫn đến sự sụt giảm đáng kể trong triển vọng sản xuất smartphone toàn cầu của họ.

Cũng theo báo cáo của Digitimes, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp linh kiện liên quan tăng công suất lên 30 - 40% để đáp ứng nhu cầu của họ. Các nguồn tin tương tự cho rằng lượng đơn đặt hàng của Apple cho VCM sẽ bắt đầu tăng vào tháng 7 và các lô hàng VCM tổng thể cho Apple dự kiến sẽ đạt mức tương đương với toàn bộ doanh nghiệp Android.

Nếu là một người dùng ưa chuộng các sản phẩm của Apple, rõ ràng đây là tin tuyệt vời. Ít nhất người dùng có thể hy vọng một chiếc iPhone 13 Pro mới ra mắt vào cuối năm 2021 sẽ có sức mạnh camera vượt xa bất kỳ điện thoại nào đã ra mắt trước đó.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iPhone 13

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây