6 hành động nhỏ sẽ khiến bạn nghèo cả đời

Thứ bảy - 18/06/2022 20:51:32

Mọi người thường nói ăn cơm, thậm chí đi đứng đều có những động tác nhỏ độc đáo, những hành động nhỏ này ít nhiều phản ánh sự tu dưỡng và tính cách của một người. Nếu bạn mắc phải những hành động nhỏ sau đây, hãy bỏ nó đi càng sớm càng tốt!
 
6 hành

1. Đầu đi cắm về phía trước

Tướng đi cúi đầu, đầu lao về phía trước này là một tướng đi rất xấu, thể hiện sự vội vàng, hấp tấp.
 
Kiểu người có dáng đi này cuộc đời gặp nhiều khó khăn, vất vả, lúc nào cũng bận rộn, vội vã mà chẳng có tiền.

2. Lựa chọn đồ ăn

Khi dùng bữa với người khác, chọn thức ăn trái phải có nghĩa là người không chú trọng tu dưỡng đạo đức, tham lam ích kỷ, cao vọng, đố kỵ và xấu tính, là kẻ cơ hội, thành tích có hạn.

3. Ngồi hay rung chân

Rất nhiều người có thói quen ngồi ghế rung đùi, rung chân, cảm giác như vậy là rất thoải mái, mà không biết rằng điều đó thật không tốt.

Có câu: “Cây rung, lá rụng, người rung phúc bạc.” Người quen với việc rung bàn chân, đầu gối hay chân khi ngồi xuống tạo cho người ta một cảm giác phù phiếm và bốc đồng.

4. Ngồi xổm ăn cơm

Một số người có thói quen ngồi xổm ăn cơm, nhìn rất mất lịch sự. Chưa kể, ngồi xổm ăn cơm còn ảnh hưởng tới tài vận chủ nhân.

Theo lý giải, ăn cơm cũng giống như việc hưởng lộc, ngồi xổm ăn cơm mà không ngồi bàn đồng nghĩa với việc tiền tài tới mà không đón nhận. Hành động này sẽ khiến cho bạn mãi mãi không giàu lên được.

5. Ăn cơm nhai chóp chép

Nhiều người có thói quen khi ăn cơm phát ra tiếng kêu nhai chóp chép. Một số là do thói quen từ nhỏ, một số thích thú vì cảm giác họ ăn rất ngon miệng, nhưng cũng có người không thích vì cho rằng điều đó thật bất lịch sự và thật không may mắn là Thần Tài cũng không thích điều này.

Nguyên nhân là do miệng của chúng ta tượng trưng cho tài khố của bản mệnh, mỗi lần nhai cơm phát ra âm thanh không hay như cố ý tiếp chuyện Thần Tài thì Thần Tài sẽ chẳng đến đâu.

6. Thường cau mày

Lông mày thể hiện ý nghĩa của một người, chính vì thế nếu bạn thường xuyên cau mày thể hiện bản mệnh luôn luôn phiền muộn.

Nỗi ưu phiền này  không chỉ thể hiện trên cả gương mặt và thân thể, mang lại cho người đối diện cảm giác không tốt, nhân duyên cũng gặp nhiều trắc trở, khó gặp được ý trung nhân. Nhân duyên kém, việc kinh doanh cũng không được bền vững, sự nghiệp khó đi lên thì tiền bạc cũng khó mà kiếm được.

 
Theo Đăng Dũng
Vandieuhay

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây