Khương Ngọc bí mật tổ chức đám cưới

Thứ ba - 24/05/2022 07:14:26

Thông tin diễn viên Khương Ngọc âm thầm tổ chức đám cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 
 
Khương Ngọc

Mới đây, mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh được cho là đám cưới của diễn viên Khương Ngọc và bạn gái. Vốn là người có đời tư kín đáo, nam diễn viên rất ít khi chia sẻ về gia đình và bạn gái lên Facebook cá nhân. Chính vì thế, đám cưới bí mật của Khương Ngọc khiến công chúng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán.

Đạo diễn Ngọc Hùng là một trong các khách mời tham dự lễ cưới của diễn viên Khương Ngọc. Anh tiết lộ với chúng tôi hôn lễ được tổ chức hôm 21.5 tại Nha Trang với sự góp mặt của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Theo chia sẻ, vợ của diễn viên Ống kính sát nhân tên Vy, cũng là mẹ của con gái Khương Ngọc. Ngọc Hùng cũng cho biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra trên bãi biển trong không khí lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc.

"Đây là một buổi tiệc cưới rất ấm áp, thân mật với sự có mặt của gia đình và những người bạn thân thiết nhất. Ngọc chỉ mời một số người bạn thân thuộc thôi, ít có đồng nghiệp trong giới giải trí. Hôm đó còn có cả người chị gái của Khương Ngọc từ nước ngoài về tổ chức đám cưới chung luôn. Ngọc có chia sẻ là chỉ muốn tổ chức đám cưới riêng tư, mang đến niềm vui cho gia đình vợ và gia đình Khương Ngọc thôi", đạo diễn Ngọc Hùng chia sẻ.

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Khương Ngọc từng nói anh là người khó đoán, muốn làm gì làm, không bao giờ xen vào chuyện đời tư của người khác và cũng không muốn ai xen vào chuyện đời tư của mình. Chính vì thế, anh không muốn đem đời tư ra để cho mọi người biết, bán đời tư cho khán giả. "Nên người mà tôi lựa chọn sẽ chấp nhận những chuyện đó. Nếu một ngày nào đó bạn thấy tôi bế một đứa bé thì nó là con tôi đó. Chuyện mình làm thì mình âm thầm làm, nếu lỡ một ngày mọi người bắt gặp mình đang bế một em bé thì đó là con tôi, tôi vẫn tự hào đó là con tôi. Tôi vẫn sẽ có một gia đình riêng của mình và tôi vẫn sẽ hạnh phúc vì đó là chỗ dựa riêng của mình", anh nói.

Khương Ngọc từng chia sẻ tại chương trình Cơ hội đổi đời rằng trước đây anh là người khá tự tin nên bị mọi người nhận xét là ngông. Nhưng từ khi gặp "một nửa" của đời mình, người ấy đã giúp anh thay đổi hoàn toàn tính cách, có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống. "Cũng chính điều đó mới có một Khương Ngọc điềm đạm như ngày hôm nay, vì ai cũng có thời điểm phải chững lại chứ không thể nào ồn ào như thời trẻ của mình được”, nam diễn viên tâm sự.

Diễn viên Khương Ngọc sinh năm 1984, tên thật là Huỳnh Quang Ngọc. Anh được biết đến là diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, nhạc sĩ, ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn phim và người viết kịch bản phim. Trước khi làm diễn viên, Khương Ngọc từng là thành viên nhóm nhạc FBO cùng với Hoàng Duy, Tần Khánh. Về phim ảnh, anh được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh như Hoa dã quỳ, Taxi, Chàng trai không biết ghen, Sự thật vô hình, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Ống kính sát nhân, Chị mười ba...

Theo Lạc Xuân - Thạch Anh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây